Thiago Silva "quay xe" cực gắt với Chelsea

14:02 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Brazil.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, dù tưởng chừng như sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa, hiện tại thì Thiago Silva và The Blues hoàn toàn có thể gắn bó thêm một mùa giải. Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ, những điều kỳ lạ đã xảy ra, chúng ta biết rằng Silva và gia đình cậu ấy đều yêu mến Chelsea lẫn London. Tôi nghĩ, họ có một cuộc sống rất thoải mái ở đây, và Silva là một trong số rất ít thủ lĩnh mà Chelsea đang có trong đội vào lúc này, vì họ đã mua hàng loạt tài năng trẻ."

Chelsea have already decided Thiago Silva replacement with club 'ready to cash in' - Bóng Đá

 Silva vẫn có thể ở lại Stamford Bridge. 

“Chắc chắn, tôi có thể nhận thấy viễn cảnh Chelsea giữ chân Silva ở lại, và đó là một quyết định quan trọng đối với bản thân Silva. Tôi nghĩ, trong tâm trí của Silva, mục tiêu luôn là đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở Chelsea. Nhưng, điều đó có thể thay đổi, đặc biệt là khi Chelsea đang bắt đầu thể hiện phong độ tốt."

“Sẽ rất khó để Silva rời đi nếu Chelsea mới bắt đầu cải thiện. Sẽ khó khăn hơn rất nhiều đối với Silva khi rời bỏ dự án này, nếu có một lời hứa nào đó cho thấy một quãng thời gian tốt đẹp hơn ở câu lạc bộ vào năm sau." 

Huỳnh Phong | 13:04 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục