Thêm một cầu thủ không muốn quay trở lại Emirates

09:12 Thứ sáu 30/03/2012

Hết chân sút người Mexico Carlos Vela tuyên bố muốn ở lại Tây Ban Nha thay vì trở lại với Pháo Thủ, thì lần này là tiền vệ người Brazil, Denilson, bày tỏ ý định muốn gắn bó lâu dài với câu lạc bộ ở quê nhà Sao Paulo sau khi bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal hết hạn.

Theo lời của Phó Chủ tịch câu lạc bộ Sao Paulo, thì tiền vệ Denilson, người hiện vẫn đang trong biên chế của Arsenal và đang được cho mượn tại Sao Paulo, muốn được gắn bó lâu dài với đội bóng Brazil.

Cầu thủ sinh năm 1988 và từng được xem là có rất nhiều triển vọng này đã quay về quê hương Brazil để chơi bóng sau khi biết rằng nếu ở lại với Pháo Thủ, thì anh sẽ không có nhiều cơ hội được ra sân sau khi tài năng trẻ Jack Wilshere nổi lên.

Denilson muốn "chạy trốn" khỏi Emirates như Carlos Vela. Ảnh: Internet.

Hôm thứ Tư, ông Juan Paulo de Jesus, người đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch câu lạc bộ Sao Paulo thì hiện tại Denilson đang rất hạnh phúc với đội bóng này, và câu lạc bộ muốn trói chân bản hợp đồng cho mượn của mình bằng cách mua đứt Denilson từ Arsenal.

"Chúng tôi muốn tái ký hợp đồng với Denilson sau thời gian được mượn và cậu ấy cũng nói rằng muốn ở lại đây", vị Phó Chủ tịch nói với báo Globoesporte.

"Denilson sẽ nói chuyện với người đại diện của mình và họ sẽ trao đổi với phía Arsenal, nhưng không có gì phải vội vì hợp đồng hiện tại còn vài tháng nữa mới hết hạn. Nhưng chúng tôi đều biết mình muốn gì".

Denilson đã chơi cho đội bóng thời niên thiếu của anh 30 trận sau khi trở về từ năm 2011, và bản hợp đồng cho mượn hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 7 năm 2012.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục