Thêm dấu hiệu khẳng định James Rodriguez đến M.U

15:01 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnSau khi báo giới Anh tiết lộ thông tin cô vợ Daniela Ospina đang tìm nhà tại Manchester, các đồng nghiệp của họ tại Tây Ban Nha tung thêm thông tin mới.

Mới đây, Mirror và hàng loạt tờ báo khác của Anh tiết lộ thông tin: Daniela Ospina đang tìm nhà tại Manchester, dấu hiệu cho thấy James Rodriguez sẵn sàng đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

Hành động không đẹp của James hồi tháng 3

Và như để củng cố thêm độ tin cậy cho các đồng nghiệp, tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cung cấp thêm thông tin: James Rodriguez đã chọn xong số áo tại Manchester United. Tiền vệ người Colombia sẽ mang áo số 10, số áo quen thuộc tại Real Madrid và ĐTQG.

Đáng chú ý, Don Balon cũng tuyên bố đội trưởng hiện tại của Manchester United, Wayne Rooney, người đang mặc áo số 10 cũng sẽ rời đi. Mới đây Rooney đã từ chối xác nhận việc tiếp tục ở lại sân Old Trafford cho đến mùa giải mới. Thực tế việc BLĐ Man Utd muốn có James không phải là điều gì quá mới mẻ.

Cuối tháng 3 vừa qua, truyền thông xứ Bò tót đưa tin HLV Zinedine Zidane đã yêu cầu ban lãnh đạo Real Madrid bán James trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Động thái của Zidane xảy ra song song với việc một tiền vệ khác là Isco sắp ký hợp đồng mới với CLB, cùng mức lương tăng đến 8 triệu euro/mùa (trước đó Isco chỉ nhận 3 triệu euro/mùa). Đó là thời điểm James Rodriguez có những hành động không hay như giơ ‘ngón tay thối’ về phía các phóng viên.

Video James Rodriguez tỏa sáng ở mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:06 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục