Thêm 1 công thần không hài lòng với Ancelotti

10:47 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid đang có nhiều mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti về vấn đề thời lượng thi đấu.

Kỳ chuyển nhượng hè tới dự báo sẽ có nhiều biến động xảy ra tại Real cả chiều đến lẫn chiều đi. Ở đó, nhiều khả năng Los Blancos sẽ đón chào một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới hiện tại, Kylian Mbappe sau khi báo chí châu Âu đồng loạt đưa tin ngôi sao người Pháp đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Santiago Bernabeu. 

Ngược lại, Kền Kền Trắng cũng buộc phải để một số cầu thủ đã luống tuổi ra đi nhằm cân bằng quỹ lương. Trước đó, tiền vệ Luka Modric là người đã công khai phàn nàn với ban huấn luyện đội bóng bởi thời lượng ra sân thi đấu bị rút ngắn đáng kể, do đó nhiều khả năng cầu thủ người Croatia sẽ là người đầu tiên phải rời Real trong mùa hè tới. 

Và theo thông tin mới đây từ The Athletic, hậu vệ Fernandez có thể sẽ tiếp bước Modric rời sân Bernabeu bởi ngôi sao người Tây Ban Nha không hài lòng khi thường xuyên bị HLV Ancelotti rút ra khỏi sân sớm và cho rằng nhà cầm quân người Italia không tin tưởng mình như những công thần lâu năm khác. 

Another Real Madrid icon is upset with Carlo Ancelotti - Bóng Đá

 Fernandez có thể rời Real sau khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Mùa này, hàng thủ Los Blancos đang bị tàn phá nặng nề bởi những chấn thương dài hạn của Eder Militao, David Alaba hay Thibaut Courtois và Fernandez dĩ nhiên trở thành phương án khả dĩ nhằm chữa cháy cho vấn đề trên.

Tuy nhiên nhiều khả năng trong mùa hè tới, Kền Kền Trắng sẽ tìm cách bổ sung thêm 1 trung vệ trẻ trung hơn nhằm thay thế Fernandez bởi cầu thủ này năm nay đã bước sang tuổi 34.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:49 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục