The Sun: Mối quan hệ giữa Ten Hag và Rashford 'không thể hàn gắn'

09:46 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnMối quan hệ của Marcus Rashford với HLV Manchester United Erik ten Hag được cho là gần như không thể hòa giải sau đêm tiền đạo này đi chơi ở Belfast.

Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ trận đấu tại FA Cup của Man United với Newport vào tháng trước sau khi bị phát hiện đi uống rượu cho đến tận sáng sớm. Nhưng Rashford ngay lập tức được phục hồi vị trí cho trận đấu ở Premier League với Wolves, nơi anh ghi bàn mở tỷ số chỉ sau 5 phút.

Với việc câu lạc bộ coi vụ việc đã khép lại, tưởng chừng mọi việc đã êm đẹp, nhưng The Sun đưa tin hành động của Rashford đã gây ra hậu quả lâu dài.

Vì sao Ten Hag không thể xử Rashford như những gì đã làm với Sancho? - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn tức giận với Rashford.

Ten Hag được mô tả là "tức giận" với cầu thủ này. Bất chấp nỗ lực của Rashford trong trận đấu với Wolves, trang báo lưu ý rằng cặp đôi này vẫn chưa nói chuyện với nhau, một số nhân viên của Man United lo ngại mối quan hệ của họ đã tan vỡ đến mức không thể hàn gắn.

Đây không phải lần đầu Rashford mắc lỗi. Ten Hag cũng từng buộc phải ra tay trừng phạt khi tiền đạo này tổ chức sinh nhật ở trung tâm thành phố Manchester vào tháng 10 năm 2023, mặc dù vừa bị đối thủ Man City vùi dập 0-3.

Thanh Vũ | 08:48 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục