Thay Wijnaldum, Liverpool đưa nhà vô địch Copa America vào tầm ngắm

13:43 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang ra sức tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Georginio Wijnaldum để lại.

Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của ngôi sao người Hà Lan khiến không ít CĐV Liverpool tiếc nuối, bởi anh là một trong những trụ cột ở khu trung tuyến, làm nên thành công của The Kop trong những mùa giải vừa qua.

Wijnaldum bằng nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn luôn di chuyển trên khắp mặt sân mà không biết mệt mỏi. Khoảng trống mà tiền vệ 30 tuổi để lại là rất lớn, do đó HLV Jurgen Klopp đang ra sức tìm kiếm một ngôi sao có đẳng cấp tương đương về thay thế.

Liverpool chiêu mộ Guido Rodríguez - Bóng Đá

 Guido Rodriguez là mục tiêu của Liverpool.

Florian Neuhaus, Yves Bissouma và Saul Niguez lần lượt được chiến lược gia người Đức đưa vào danh sách mục tiêu. Mới đây, La Razon tiết lộ, Klopp đã đưa Guido Rodriguez vào tầm ngắm. Cầu thủ 27 tuổi là trụ cột tạo nên màn lột xác mạnh mẽ của Real Betis tại La Liga mùa trước. Anh cũng là thành viên của ĐT Argentina vừa vô địch Copa America mới đây.

Rodriguez có sở trường là tiền vệ phòng ngự, nhưng anh có thể đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ khi cần thiết. Sự đa năng của ngôi sao sinh năm 1994 là điều mà HLV Klopp đánh giá cao. Báo cáo cho biết HLV Manuel Pellegrini sẵn sàng để trò cưng của ông ra đi, chỉ cần nhận đủ 30 triệu euro trên bàn đàm phán.

Hậu trường chiến tích đoạt chức vô địch Champions League 2018/19 của The Kop

 
Endo | 12:45 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục