Thay Rice, West Ham có câu trả lời cho "Beckham đệ nhị"

15:03 Thứ tư 02/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Sky Sports News cho biết, West Ham United đã đưa ra quyết định cho mục tiêu chuyển nhượng thay thế Declan Rice.

 

West Ham United đã chia tay tiền vệ trụ cột, Declan Rice khi để anh chuyển đến Arsenal với mức giá hơn 100 triệu bảng. Hiện tại, họ đang phải tìm kiếm những phương án thay thế với James Ward-Prowse được xem là một mục tiêu khả dĩ. 

Cầu thủ người Anh được so sánh với đàn anh, David Beckham nhờ vào khả năng đá phạt thần sầu. Bên cạnh đó, anh cũng rất hiệu quả trong khâu tham gia pressing hoặc tổ chức lối chơi từ tuyến giữa. Và mới đây, The Hammers cũng đã có câu trả lời cho thủ quân của Southampton. 

Thay Rice, West Ham có câu trả lời cho

West Ham United đã quyết định rút lui trong thương vụ chiêu mộ James Ward-Prowse. 

Nguồn tin từ trang Sky Sports News cho biết, West Ham United đã đưa ra quyết định rút lui trong thương vụ James Ward-Prowse. Được biết, The Saints yêu cầu mức phí khoảng 30 triệu bảng dành cho tiền vệ người Anh tuy nhiên The Hammers không đồng ý với con số này. 

Hiện tại, họ đang nhắm đến một số mục tiêu khác như Joao Palhinha của Fulham, Conor Gallagher của Chelsea, Edson Alvarez từ Ajax Amsterdam hay Scott McTominay của Manchester United. 

Phi Yến | 14:05 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục