Thay Partey, Arsenal hướng đến thần đồng Thụy Điển

22:19 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnTờ BILD của Đức tiết lộ Arsenal đang theo dõi tiền vệ phòng ngự trẻ tuổi Hugo Larsson của Eintracht Frankfurt.

Hugo Larsson đã gây được những tiếng vang nhất định kể từ khi chuyển đến Eintracht Frankfurt từ Malmo vào mùa hè năm ngoái (mức phí không được tiết lộ, nhưng là số tiền kỷ lục đối với một CLB Thụy Điển).

Arsenal's record-breaking teenage transfer target admits 'absolute dream' of move - Bóng Đá

 Hugo Larsson là viên ngọc quý của Eintracht Frankfurt.

Bản thân Larsson tiết lộ sự quan tâm từ nhiều ông lớn, khi chia sẻ vào tuần trước: "Tất nhiên, tôi đọc được khi các câu lạc bộ quan tâm đến tôi, nhưng trường hợp đó cũng xảy ra ở Malmo."

Tiền vệ này nói thêm: "Tôi thích sống ở đây và bây giờ, Eintracht là câu lạc bộ hoàn hảo để tôi phát triển. Ở Thụy Điển, theo truyền thống, mọi người đều tập trung vào Premier League và tôi hoàn toàn mơ ước được chơi ở đó một ngày nào đó. Nhưng hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái ở Bundesliga."

Tờ BILD cho biết Arsenal đang đặt Larsson trong tầm ngắm. Đây là điều dễ hiểu bởi Jorginho và Mohamed Elneny sắp hết hợp đồng trong khi Thomas Partey có thể bị bán. Hàng tiền vệ của Pháo thủ sẽ cần một sự bổ sung lớn trong mùa hè. Đó là lý do họ muốn chiêu mộ Larsson cũng như liên hệ với Joshua Kimmich trong thời gian qua.

Ngọa Long | 21:49 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục