Thay đổi ở tuyến giữa M.U: 2 cái tên OUT; ký 2 HĐ mới giá 150 triệu bảng

17:46 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, hàng tiền vệ Man Utd sẽ có sự thay đổi lớn sau khi mùa giải này khép lại.

 

Brighton đang có một mùa giải tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của Roberto De Zerbi. Thành công đó đồng nghĩa các ngôi sao của họ thu hút rất nhiều sự chú ý.

Những cầu thủ như Evan Ferguson, Kaoru Mitoma, Alexis Mac Allister và Moises Caicedo đều đã được liên kết với các câu lạc bộ lớn trong thời gian gần đây. Trong đó, có 2 tiền vệ được Man United quan tâm.

Brighton duo could make switch to Man United as part of incredible £150m deal - Bóng Đá

 2 mục tiêu của Man Utd.

Theo Football Insider, Quỷ đỏ có thể đứng trước sự thay đổi lớn ở hàng tiền vệ. Khi ấy, nhiều khả năng Man Utd sẽ đón 2 tiền vệ mới và chia tay 2 cầu thủ ở tuyến giữa. 

Cụ thể, Scott McTominay đang lên kế hoạch rời Old Trafford vào mùa hè này, trong khi ngôi sao được cho mượn Marcel Sabitzer nhiều khả năng trở lại CLB chủ quản Bayern Munich.

Chính vì thế, Man Utd muốn có Alexis Mac Allister và Moises Caicedo. Nhưng báo chí Anh loan tin, bộ đôi này tiêu tốn 150 triệu bảng. Caicedo có giá 80 triệu bảng và mức giá 70 triệu bảng đủ để sở hữu nhà vô địch World Cup Mac Allister.

Nếu Brighton đủ điều kiện tham dự châu Âu vào mùa giải tới, sẽ khó có ngôi sao nào ra đi. Tuy nhiên, những lời đề nghị lớn chắc chắn sẽ đến và Brighton có thể cân nhắc kỹ.

Tiểu Lam | 16:48 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục