Thay Casemiro, Man United nhắm mua thần đồng 120 triệu euro

05:37 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Bồ Đào Nha Record, Man United đã có bước tiếp cận Benfica nhằm chiêu mộ Joao Neves.

Trong tay Erik ten Hag hiện chỉ có Casemiro và Sofyan Amrabat là 2 tiền vệ phòng ngự đích thực. Nhưng họ đều không có phong độ tốt từ đầu mùa cho đến nay. Casemiro cũng không còn trẻ trung gì, điều này khiến câu lạc bộ chủ sân Old Trafford phải chi tiêu mạnh tay cho một tân binh vào cuối mùa giải.

Joao Neves Man Utd starting to tighten the seige around Benfica midfielder Joao Neves - Bóng Đá

 Neves rất tiềm năng.

Man United đã theo dõi Neves được một thời gian và giờ đây, tờ Record đưa tin họ đã có những bước tiếp cận cầu thủ người Bồ Đào Nha. Man City cũng rất ngưỡng mộ thần đồng 18 tuổi - người hiện có điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu euro trong hợp đồng với Benfica.

Neves mới chỉ tạo được bước đột phá cho Benfica ở mùa giải trước, nhưng mau chóng trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhiều nhất của làng bóng đá thế giới.

Mùa này, Neves đã gây ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91% ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh thắng trung bình 2 pha tắc bóng và 6,7 lần tránh chấp tay đôi mỗi trận. Sự linh hoạt cũng là điểm mạnh của Neves. Cuối tuần qua, anh xuất phát ở cánh phải và chơi rất xuất sắc khi thắng 13 pha tranh chấp tay đôi và 5 lần qua người thành công trong chiến thắng 2–0 trước Chaves.

Lợi thế của Man United là mối quan hệ tốt với người đại diện của Neves, Jorge Mendes.

Minh Tuấn | 05:07 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục