Thâu tóm Bellingham, Real có luôn quyết định cho Modric

19:59 Thứ ba 27/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia vẫn đang là một nhân tố chủ chốt của đội chủ sân Bernabeu thời điểm hiện tại.

 

Real Madrid hiện đang chuẩn bị trải qua những thay đổi lớn về mặt nhân sự vào cuối mùa giải, với việc hàng loạt cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng trong mùa Hè năm 2023. Một trong số đó là trường hợp của Luka Modric, ngôi sao đã bước sang tuổi 37 và vẫn đang được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu.

CHÍNH THỨC! Real Madrid gia hạn với công thần - Bóng Đá

 Real chưa muốn chia tay Modric.

Theo tiết lộ từ AS (dẫn nguồn bởi Madrid Universal), với HLV Carlo Ancelotti, vị trí của Modric trong đội hình chính là điều không thể bàn cãi. Và ít nhất, đội chủ sân Bernabeu sẽ quyết tâm giữ chân ngôi sao người Croatia thêm một mùa giải nữa. Nguồn tin này khẳng định thêm, vai trò của Modric trong đội sẽ không bị thay đổi bởi sự xuất hiện của bất kỳ tiền vệ mới nào.

Những ngày gần đây, Real đang được liên kết mạnh mẽ với hàng loạt tài năng sáng giá trong tuyến giữa như Jude Bellingham hay Enzo Fernandez, những tiền vệ cũng đang được săn đón bởi hàng loạt câu lạc bộ lớn ở khắp châu Âu. Dự kiến, nếu cập bến Bernabeu thì một trong hai cái tên kể trên sẽ trực tiếp thay thế Modric trong tương lai.

Huỳnh Phong | 19:29 27/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục