'Thật tiếc khi Hà Lan bị loại, đối đầu với họ dễ dàng hơn'

20:35 Thứ hai 28/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đan Mạch Kasper Hjulmand không mấy vui vẻ khi Hà Lan bị loại khỏi Giải vô địch châu Âu.

Sau khi đánh bại xứ Wales một cách thuyết phục, Đan Mạch đợi kết quả trận Hà Lan gặp Cộng hòa Czech để tìm ra đối thủ tiếp theo của họ. Hà Lan đứng thứ 14 trên BXH FIFA, CH Czech đứng thứ 40, nhưng HLV Kasper Hjulmand vẫn cho rằng đội bóng áo cam dễ đối phó hơn. Đan Mạch sẽ gặp CH Czech ở tứ kết sau khi nước này thắng Hà Lan 2-0.

Hjulmand nói: "Tôi chỉ muốn nói rằng bất cứ ai cho rằng đây là một kết quả tuyệt vời thì nên suy nghĩ lại. Tôi thà gặp Hà Lan. Rõ ràng là họ có một số cầu thủ xuất sắc hơn Czech một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng Cộng hòa Czech nói chung rõ ràng là tốt hơn. Họ cũng đã thể hiện tốt hơn trong những năm gần đây."

Denmark is disappointed with the Orange elimination:

 Hjulmand tiếc khi Hà Lan bị loại.

CH Czech đã khiến Bỉ phải chật vật cầm hòa 1-1 ở vòng loại World Cup hồi tháng 3. Hjulmand nhắc lại trận đấu đó: "Đó là đội rất, rất mạnh. Chúng tôi thi đấu cùng cường độ và trận này sẽ khá cân bằng."

Cựu danh thủ Mads Junker cho rằng Đan Mạch sẽ là đội được yêu thích nhất ở tứ kết: "Có một thách thức lớn ở đó, nhưng nếu nhìn một cách khách quan, chúng tôi cũng là những ứng cử viên được yêu thích. Nếu tôi có thể chọn giữa CH Czech và Hà Lan, tôi sẽ chọn CH Czech. Họ không có những cầu thủ đẳng cấp xuất sắc."

Lukaku nói về Eriksen trước trận gặp Đan Mạch:

 
Thanh Vũ | 19:37 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục