Thất sủng tại Man Utd, Mata phá vỡ im lặng

16:57 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnJuan Mata vừa có những bày tỏ về khó khăn của mình tại Manchester United.

 

Video Mata nói về việc đấu tranh giành suất đá chính

Tính đến thời điểm hiện tại, Juan Mata chỉ mới có 4 lần ra sân thi đấu cho Manchester United với thời lượng 293 phút tại Ngoại hạng Anh. Con số đó cho thấy Mata không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Chính vì thế nên ngôi sao sinh năm 1988 chỉ mới đóng góp 1 kiến tạo và chưa có bàn thắng cho riêng mình. Với nhiều người, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ đang đem lại mặt tích cực ở khía cạnh tinh thần thay vì vấn đề chuyên môn tại Old Trafford. 

Rơi vào tình cảnh thất sủng như hiện tại, cựu cầu thủ Chelsea hẳn cảm thấy rất khó chịu. Chính vì thế nên trong buổi phỏng vấn mới đây trên L’Equipe, Mata bày tỏ thật khó khăn khi không được ra sân thường xuyên. Điều này vô tình ảnh hưởng đến thể trạng của cầu thủ 32 tuổi.

Man Utd star Juan Mata admits 'it's not easy' playing bit-part role under Solskjaer - Bóng Đá

 Mata thừa nhận khó khăn khi ít được ra sân.

"Tôi luôn cố gắng giữ suy nghĩ của mình, tập luyện hết khả năng để thường xuyên sẵn sàng về mặt thể chất lẫn tinh thần cho đến khi HLV cần mình. Tất nhiên, điều đó vốn dĩ chẳng hề dễ dàng khi bạn không được ra sân ở mọi trận đấu."

Đối với Solskjaer, Mata hiện xếp sau những Marcus Rashford, Anthony Martial, Bruno Fernandes hay thậm chí cả Mason Greenwood. Tuy nhiên, trong trường hợp MU giành được thắng lợi, hẳn cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chẳng bận tâm quá nhiều về việc ít được thi đấu.

Lữ Phong | 16:27 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục