Thật hư việc Neymar nổi loạn ở PSG

14:14 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar thu hút sự chú ý sau thông tin tiền đạo người Brazil muốn rời PSG ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Hợp đồng của Neymar với PSG còn thời hạn đến hè 2025, kèm điều khoản gia hạn 1 năm, song tiền đạo người Brazil được cho rằng đã chán nản với tình cảnh hiện tại của gã nhà giàu nước Pháp. 

Theo tờ L'Equipe, Neymar vừa có cuộc gặp với BLĐ PSG để bày tỏ mong muốn ra đi ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Thật hư việc Neymar nổi loạn ở PSG - Bóng Đá

 Cha của Neymar phủ nhận tin đồn con trai 'nổi loạn' ở PSG.

Trên PL Brasil (thông qua Sport), Neymar Senior, cha của Neymar, đồng thời là người đại diện của siêu sao người Brazil đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

"Tôi không thể xác nhận một tin nào đó mà nó không xảy ra. L’Equipe đang dần trở thành L’Efake. Tin đồn đến từ nơi nào đó và chúng ta phải tìm hiểu động cơ thật sự từ nó," cha của Neymar khẳng định.

Football España tiết lộ rằng Neymar đã gặp Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta vào cuối tuần qua. Về khả năng trở lại Blaugrana, cả cầu thủ người Brazil và Laporta đều được cho là rất muốn biến điều đó thành hiện thực, nhưng HLV Xavi Hernandez đã ngăn cản động thái này.

Sau tất cả, việc Neymar chia tay PSG ngay mùa Hè này rất khó xảy ra. Cùng lắm, đó sẽ là một bản hợp đồng cho mượn, và Barcelona vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là vấn đề tài chính, trước khi tính đến một sự bổ sung siêu sao như Neymar.

Bảo Bảo | 13:16 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục