"Thật đáng xấu hổ khi Lionel Messi không được tôn trọng ở Pháp"

18:09 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên ESPN, Kylian Mbappe cảm thấy thất vọng vì Lionel Messi không nhận được sự tôn trọng ở Pháp.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với sân Parc des Princes, Lionel Messi đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của những cổ động viên Paris Saint-Germain, bởi vậy, tuyển thủ Argentina luôn vấp phải sự chỉ trích đến từ người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe cảm thấy xấu hổ vì Lionel Messi không được tôn trọng.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với ESPN, tiền đạo Kylian Mbappe cảm thấy tiếc cho người đồng đội cũ. Anh thừa nhận nhà vô địch World Cup 2022 xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn sau 2 mùa giải cống hiến cho Paris Saint-Germain.

"Sau những gì đã giành được, anh ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng trên khắp thế giới. Thật đáng xấu hổ khi Lionel Messi không được tôn trọng ở Pháp", Kylian Mbappe chia sẻ với các phóng viên.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe vẫn rất quý mến Lionel Messi.

Dù bị Lionel Messi đánh bại trong trận chung kết World Cup 2022, tuy nhiên, Kylian Mbappe vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hết mực bảo vệ người đàn anh trước giới truyền thông. Kể từ khi tuyển thủ Argentina cùng Neymar rời đi, chân sút sinh năm 1998 đang một mình gồng gánh hàng công của đại diện Ligue 1.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:39 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục