Thanh Nhã cực xinh đón Tết; 'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc'

14:43 Thứ sáu 09/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klinsmann trở thành nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất cho thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2023.

Báo Trung Quốc chỉ rõ tử huyệt của ĐT Việt Nam

Mới đây, tờ QQ (Trung Quốc) có bài viết chỉ ra điểm yếu chí tử của ĐT Việt Nam đã tồn tại suốt thời gian qua dưới thời HLV Philippe Troussier. Tác giả nhận định: "Họ thua rất nhiều bàn ở thời điểm 15 phút cuối trận tại Asian Cup 2023. Khi sự ảnh hưởng của yếu tố kỹ chiến thuật ít đi, mấu chốt để quyết định cục diện trận đấu nằm ở yếu tố thể lực. Các đội bóng có thể lực tốt thường thi đấu kiên nhẫn và sẵn sàng bung sức ở thời điểm quan trọng của trận đấu. Về phần tuyển Việt Nam, các cầu thủ chưa đảm bảo được yếu tố thể lực”.

Báo Trung Quốc chỉ rõ tử huyệt của ĐT Việt Nam; 'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc' - Bóng Đá

ĐT Việt Nam bị chê kém thể lực.

“Tuyển Việt Nam cần có thể lực tốt mới hy vọng thành công ở vòng loại World Cup 2026. Nhưng đây đang là điểm yếu của họ ở thời điểm hiện tại. Trong 12 trận đấu dưới thời HLV Troussier, tuyển Việt Nam chỉ ghi được 3 bàn ở 15 phút cuối nhưng lại thủng lưới rất nhiều lần”, tờ QQ tiếp tục.

'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc'

Thất bại của ĐT Hàn Quốc tại VCK Asian Cup 2023 đang khiến HLV Jurgen Klinsmann bị hoài nghi lớn về năng lực. Tờ Al Jazeera nhận xét: “Klinsmann chưa bao giờ là một nhà cầm quân thực thụ ở bất cứ đội bóng nào. Với những gì đã thể hiện, Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc. Nhiều người đã nghĩ sẽ không có đội nào thuê Klinsmann nữa sau thất bại Hertha Berlin, nhưng Hàn Quốc vẫn làm và họ đang phải trả giá”.

Báo Trung Quốc chỉ rõ tử huyệt của ĐT Việt Nam; 'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc' - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klinsmann của ĐT Hàn Quốc bị tẩy chay.

Tờ Der Spiegel của Đức thẳng thắn: "Những gì Klinsmann đang làm tương tự như khi ông ấy dẫn dắt Đức. Thời đó, Klinsmann không có bài vở gì. Người hoạch định chiến lược cho đội tuyển là Joachim Low”. Báo Sohu của Trung Quốc có chung nhận định: “Hàng thủ Hàn Quốc sụp đổ, không thể chống đỡ trước những đợt phản công sắc bén của các tiền đạo Jordan. Tranh cãi về trình độ của HLV Klinsmann cũng nổi lên từ đây. Ngay cả ở nước ngoài, người ta cũng hoài nghi ông ấy sau những thất bại ở các đội tuyển Đức, Mỹ và Bayern Munich, Hertha Berlin".

HLV Vũ Quang Bảo đột ngột qua đời

Sáng ngày 08/02, bóng đá Việt Nam đón nhận tin không vui khi HLV lão làng Vũ Quang Bảo đột ngột qua đời. Theo thông tin từ gia đình, chiến lược gia 69 tuổi bị nhồi máo cơ tim dù trước đó vẫn khỏe mạnh.

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, ông Vũ Quang Bảo từng là HLV trưởng của các CLB Quân khu 4. Đỉnh cao của ông Vũ Quang Bảo là giúp CLB Quân khu 4 vô địch hạng Nhất năm 2008. Nhà cầm quân gốc Nghệ An được mệnh danh là “thợ hàn” của các đội bóng tầm trung khi cần sự giải cứu ở giai đoạn ngặt nghèo.

Sau khi thành công ở đội bóng quân đội, ông Bảo được mời dẫn dắt các câu lạc bộ khác như Navibank Sài Gòn (Tiền thân là câu lạc bộ Quân khu 4), Cần Thơ, Lâm Đồng, Quảng Nam, Thanh Hóa. Đội bóng gần nhất ông huấn luyện là CLB Công an Nhân dân, nhưng đến tháng 4 năm 2022 ông đã chia tay sau 1 năm gắn bó.

Thanh Nhã cực xinh đón Tết

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã đã khép lại một năm 2023 tương đối thành công cùng bóng đá Việt Nam. Cô gái sinh năm 2001 đã cùng ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 32 trên đất Campuchia sau đó là kỷ niệm đáng nhớ với lần đầu tham dự VCK World Cup nữ 2023 cùng Những chiến binh Sao Vàng.

Báo Trung Quốc chỉ rõ tử huyệt của ĐT Việt Nam; 'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc' - Bóng Đá

Nguyễn Thị Thanh Nhã cực xinh ngoài đời thường.

Sau một năm vất vả, cô gái sinh năm 2001 tự thưởng cho mình bằng những chuyến du lịch vào dịp Tết. Trái với cá tính mạnh mẽ trên sân bóng, Thanh Nhã cho thấy sự dịu dàng, xinh đẹp, hiện đại bằng những bức ảnh chụp khi đi du lịch cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

Madame Pang trở thành tân chủ tịch FAT

Chiều 8/2, truyền thông Thái Lan công bố kết quả bầu cử chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Bà Madame Pang giành chiến thắng khi nhận được 68 trên tổng số 73 phiếu bầu, tương đương tỷ lệ 93%, cao nhất trong lịch sử FAT.

Báo Trung Quốc chỉ rõ tử huyệt của ĐT Việt Nam; 'Klinsmann đang hủy hoại bóng đá Hàn Quốc' - Bóng Đá

Bà Madame Pang trở thành tân Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan.

Bà Madame Pang cũng trở thành Chủ tịch thứ 18 trong lịch sử của FAT. Theo Siam Sports, Madame Pang cũng là nữ chủ tịch đầu tiên trong số các Liên đoàn Bóng đá thuộc AFC.

Tuấn Anh chia sẻ thật lòng về HLV Vũ Tiến Thành

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về HLV Vũ Tiến Thành - người vừa ngồi vào chiếc ghế nóng của HAGL cách đây không lâu. Trên Thanh Niên, 'chàng Nhô' cho hay: "Bóng đá luôn có sự thay đổi. Đứng trên phương diện cầu thủ, chúng tôi luôn cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể để thích ứng với một lối chơi mới. Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV có thể hiểu được cách vận hành của CLB, cũng như điểm mạnh, yếu của đội bóng. Ngược lại, HLV sẽ cố gắng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn, qua đó có được sự cải thiện hơn về mặt thành tích".

Đội trưởng của HAGL cũng chia sẻ về hành trình vừa qua của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023: "Việc đội tuyển Việt Nam không thể tiến sâu ở Asian Cup 2023 thực sự là điều rất đáng tiếc. Nhưng dù gì thì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Và khi tôi trở lại CLB thì trong khoảng thời gian này tôi cũng cố gắng hòa nhập với chiến thuật mới của HLV Vũ Tiến Thành. Hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

Danh Nguyễn | 13:45 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục