Thành Manchester đại chiến vì Takefusa Kubo

08:30 Thứ hai 30/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Team Talk, Man City đang xem xét chiêu mộ tuyển thủ Nhật Bản, Takefusa Kubo. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh.

Team Talk tiết lộ Takefusa Kubo đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Điều này xảy ra khi Man City lo ngại sự ra đi trong tương lai của Bernardo Silva. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có một người chơi đa năng, có thể đá tốt ở cả vị trí chạy cánh lẫn trung tâm. 

Thành Manchester đại chiến vì Takefusa Kubo - Bóng Đá

 Kubo trưởng thành vượt bậc ở mùa này.

Kubo trở thành cầu thủ mới nhất được liên hệ với Man City. Mùa này, anh đã ghi được 5 bàn cho Real Sociedad và tiếp tục thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu.

Real Madrid hiện là đội bóng có lợi nhất nếu họ thực sự nhảy vào thương vụ. Tháng 7 năm 2022, Kubo rời Real Madrid với điều khoản mua lại với giá 30 triệu euro. Trong khi đó, các CLB khác vào thời điểm này sẽ phải trả khoảng 60 triệu euro mới có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. 

Mặt khác, Defensa Central tiết lộ rằng, Real đang muốn làm kinh tế trong thương vụ Kubo. Cụ thể, họ sẽ kích hoạt điều khoản mua lại, rồi bán lại cho Man Utd với giá hơn gấp đôi.

Ngọa Long | 07:32 30/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục