Thành London sục sôi vì "hiện tượng" của Barcelona

09:15 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đang để mắt đến "hiện tượng" Munir El Haddadi của Barcelona.

Munir El Haddadi trong màu áo Baca. Ảnh: Internet.

Sau khi bán Lukas Podolski cho Galatasaray, HLV Arsene Wenger muốn đưa một tiền đạo trẻ về sân Emirates. Theo đó, Munir El Haddadi trở thành mục tiêu được nhắm tới. Trong quá khứ, Arsenal từng để mắt sít sao đến chân sút có hợp đồng với Barcelona tới năm 2017.

Giáo sư Wenger rất thích những bản cầu thủ trẻ. Điều này rõ như ban ngày. Dưới bàn ông thầy người Pháp, nhiều ngôi sao đã thành danh khi được mang về London khi còn ở tuổi "teen". Nhiều người tin HLV Arsene Wenger cũng mài dũa viên ngọc Munir El Haddadi để cầu thủ này trở thành ngôi sao trong tương lai khi nhận thấy anh rất có tố chất triển vọng.

Hiện tại, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Munir El Haddadi trong thời gian ngắn tới. Trong khi đó, Chelsea dù đã có chữ ký của Radamel Falcao, nhưng vẫn thèm thuồng tiền đạo 19 tuổi. Chính màn trình diễn của Munir El Haddadi hồi đầu mùa 2014-15 đã kiến HLV Jose Mourinho bị mê mẩn.

Chưa rõ Barcelona có đồng ý để Munir El Haddadi ra đi hay không. Nhưng có một điều chắc chắn, cầu thủ này khó cạnh tranh được suất đá chính trên hàng công thời gian tới khi cây đinh ba Messi-Suarez-Neymar dường như bất khả xâm phạm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục