Thắng trận, Kyrie Irving ca ngợi đồng đội hết lời

13:23 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnVới phong độ rất cao và được chơi trên sân nhà, Boston Celtics đã đánh bại Los Angeles Lakers, qua đó thiết lập chuỗi 10 trận thắng liên tiếp.

Trong trận đấu này, Kyrie Irving là ngôi sao sáng giá nhất với 19 điểm, 6 rebounds và 5 assists. Tiếp đó là trung phong Aron Baynes, anh có được 21 điểm, 8 rebounds. Và cả Jaylen Brown (9 điểm, Terry Rozier (14 điểm). Thế nhưng, theo Irving, sẽ là thiếu soát cực kỳ lớn nếu tất cả quên mất cái tên Marcus Smart.

kh1

 Irving ca ngợi sự thầm lặng của Marcus Smart.

“Cậu ấy là yếu tố cực kỳ cần thiết cho Celtics, Smart luôn chọn những công việc nhỏ nhất”, Irving ca ngợi cho sự thầm lặng của người đồng đội. “Chúng tôi rất hiểu tầm quan trọng của Smart đối với đội bóng này, ở khía cạnh tấn công và phòng ngự. Smart thật sự tuyệt vời.”

Trận đấu này, Smart chỉ có được 9 điểm và 6 assists, Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi đóng góp khá nhiều trên mặt trận phòng ngự với 1 steal, 1 block và 4 tình huống rebounds. Smart chỉ ném thành công 2/11 cú 3 điểm, nhưng nó đã diễn ra ở thời điểm cực kỳ quan trọng, giúp Celtics chặn đứng mạch hưng phấn của Lakers ở đầu hiệp 3.

kh2

 Đầu mùa này, Smart bị chính CĐV nhà chê bai.

Đầu mùa giải, Smart đã bị chính những CĐV của Celtics chê bai về việc không đủ khả năng để đứng trong đội hình của HLV Brad Stevens. Đó là lý do vì sao Irving dành sự khen ngợi cho đồng đội và không quên nhắc nhở về những cống hiến âm thầm của Smart. Từ đầu mùa, Smart chơi trung bình 29.1 phút, có được 9.8 điểm, 4.7 rebounds và 5.3 assists.

Highlight trận Los Angeles Lakers – Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục