Làm cử chỉ khiêu dâm, sao Hornets bị phạt nặng

00:28 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnBTC NBA vừa đưa ra mức phạt cho ngôi sao Dwight Howard sau cử chỉ mang tính chất khiêu dâm đối với NHM.

Trong trận đấu vừa qua của Charlotte Hornets trên sân của Minnesota Timberwolves, trung phong Dwight Howard đã thực hiện một cử chỉ rất lạ khi hiệp đấu thứ 2 chuẩn bị kết thúc. Sau khi xem xét lại đoạn băng ghi hình, BTC NBA xác nhận đó là một hành vi khiêu dâm. Chính vì thế, Howard đã bị phạt 25.000 USD.

Dwight-Howard-01

 Howard bị phạt vì hành vi xấu đối với CĐV.

Nhằm hạn chế đến mức tối đa những hành vi xấu của cầu thủ đối với NHM. Mùa giải này, BTC NBA đã có sự theo dõi sát sao và sẽ phạt nặng bất kỳ cầu thủ nào nếu thực hiện hành động phản cảm. Trước Howard, Josh Jackson của Phoenix Suns đã bị phạt vì cử chỉ bắn súng vào NHM của Los Angeles Clippers.

Hình phạt trên chính là lời cảnh báo có sức nặng đối với cầu thủ 31 tuổi. Nếu như còn tiếp tục tái phạm trong thời gian tới, đó sẽ là án phạt treo giò, thay vì phạt tài chính.

cropped_dwight

  Dwight Howard sẽ phải cân nhắc trước khi có những hành động xấu nếu không muốn nhận án phạt nặng hơn.

Howard chuyển đến chơi cho Hornets ở mùa giải này từ CLB Atlanta Hawks. Từ đầu mùa, trung phong kỳ cựu thể hiện khá tốt ở mặt phong độ với 14.6 điểm, 13.3 rebounds và 1.3 assists trong 10 trận đấu đầu tiên.

Highlight trận Charlotte Hornets vs Minnesota Timberwolves:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:20 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục