NBA ngày 9/11: Warriors thị uy sức mạnh?

18:03 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 09/11, guồng quay sôi động của NBA sẽ tiếp tục diễn ra với hàng loạt trận cầu hấp dẫn. Trong số đó, trận đấu giữa Minnesota Timberwolves và Golden State Warriors nhận được sự quan tâm lớn hơn cả.

Màn so tài giữa 2 “Big three”

Warriors ở thời điểm hiện tại đang có phong độ cực kỳ cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp (L.A Clippers, San Antonio Spurs, Denver Nuggets và mới nhất là Miami Heat). Thế nhưng, Timberwolves thậm chí còn chơi ấn tượng hơn khi 5 trận gần nhất trước Miami Heat, New Orleans Pelicans, Dallas Mavericks và Charlotte Hornets, họ không biết đến mùi thất bại là gì. Nhờ vậy, GSW và Timberwolves hiện đang xếp lần lượt thứ 2 và thứ 3 trên BXH.

anh 1

 “Big three” của Timberwolves sẵn sàng đọ “súng” với Thompson – Curry – Durant Warriors.

Trên lý thuyết, đây là cặp đấu đáng để trông chờ nhất ở thời điểm hiện tại bởi cả hai đội đều đang sở hữu “Big Three” có sức mạnh khủng khiếp: Curry – Thompson – Durant bên phía Warriors và Wiggins – Towns – Butler của Timberwolves. Bộ ba của Warriors trung bình mỗi trận đóng góp đến 70.8 điểm, cao hơn khá nhiều so với con số 56.8 của Timberwolves. Nhưng qua đó cũng thể hiện được một điều, lối chơi của Timberwolves đang có sự dàn trải tốt hơn.

Trận đấu này, Warriors sẽ được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng 4/5 trận kể từ đầu mùa. Chính vì thế, Curry và các đồng đội sẽ có thêm nhiều sự tự tin hơn. Trước khi bước vào vòng Regular Season ở mùa giải này, cả hai đã gặp nhau ở vòng Pre-Season và mỗi đội có được một trận thắng.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 (theo giờ Việt Nam).

Kiểm chứng sức mạnh của Lakers

Vừa trải qua hai trận thắng liên tiếp trước Brooklyn Nets và Memphis Grizzlies. Chính vì thế, các cầu thủ trẻ của Lakers sẽ hừng hực khí thế để bước vào trận đấu được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Lần này, đối thủ của Lakers là Boston Celtics, đội bóng đang có được phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu mùa với 9 trận thắng liên tiếp. Hiện tại, họ đang độc chiếm ngôi vị số 1 ở BXH miền Đông nhờ chuỗi 9-2.

anh 2

 Màn so tài rất đáng được trông chờ giữa Irving và Ball. 

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận đấu sắp tới nằm ở vị trí PG. Nơi mà Kyrie Irving, PG hay nhất ở NBA vào thời điểm hiện tại sẽ đối đầu với Lonzo Ball, tài năng trẻ hiện đang thể hiện được khá nhiều điều dù chỉ mới trải qua mùa giải NBA đầu tiên. Cả Irving và Ball đều là người nắm giữ chìa khóa cho lối chơi của toàn đội. Chính vì vậy, Irving chơi tốt hơn, Celtics sẽ có nhiều cơ hội để chiến thắng và ngược lại.

Nếu đặt lên bàn cân, rõ ràng Celtics đang được đánh giá cao hơn hẳn, không chỉ ở chất lượng đội hình mà trận đấu tới, họ sẽ được chơi trên sân nhà. Niềm hi vọng lớn nhất của Lakers có chăng chỉ nằm ở sức trẻ và sự khao khát của các cầu thủ nhằm tạo ra được bất ngờ trên đất khách.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Knick – Magic: Cân tài cân sức

Cặp đấu đáng chú ý cuối cùng ở ngày 9/11 sẽ là màn so tài giữa New York Knicks và Orlando Magic, hai đội bóng hiện có cùng thành tích 6-4 tại miền đông. Magic khởi đầu một cách ấn tượng từ đầu mùa và từng có quãng thời gian thống trị vị trí số 1 trên BXH. Thế nhưng, những trận gần đây, họ chơi không tốt và mới trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Chicago Bulls và Boston Celtics.

kristaps porzingis career high 35

 Liệu Porzingis có tiếp tục tỏa sáng trước Orlando Magic? 

Trái ngược với điều đó, nhờ phong độ ấn tượng của Porzingis, Knicks hiện đang có sự trỗi dậy ghê gớm. Ba trận gần nhất, họ hạ đẹp Phoenix Suns (120-107), Indiana Pacers (108-101) và Charlotte Hornets (118-113). Chính vì thế, Porzingis và các đồng đội sẽ rất quyết tâm để nối dài mạch thắng, dù rằng họ phải chơi trên đất khác.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Một vài cặp đấu đáng chú ý khác:

(7 giờ) Indiana Pacers – Detroit Pistons

(9 giờ) Miami Heat – Phoenix Suns

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 15/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục