NÓNG: Chấn thương của Leonard hồi phục chậm hơn dự kiến

13:40 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vn“Chấn thương của Leonard sẽ hồi phục chậm hơn dự kiến”, đó là lời chia sẻ của HLV Gregg Popovich trên tờ San Antonio Express.

Cách đây hơn một tuần, HLV Popovich của Spurs đã vui mừng cho biết, Kawhi Leonard sẽ bình phục chấn thương trong vòng hai tuần nữa. Thế nhưng, theo các kết quả kiểm tra mới nhất, có vẻ tình hình của ngôi sao này đang chuyển biến theo chiều hướng không tốt. Trả lời với tờ San Antonio Express, HLV Popovich nói.

“Cậu ấy có vẻ như sẽ bình phục chậm hơn, chưa rõ vì lý do gì cả. Thời điểm hiện tại, có đôi chút khó khăn để Leonard có thể thực hiện một vài bài tập. Cơ thể của cậu ta cũng chưa vận động một cách linh hoạt nhất.”

fv

 Leonard vẫn bỏ ngỏ ngày trở lại.

NBA 2017/2018, dù mất Leonard từ đầu mùa, song rất may cho San Antonio Spurs khi họ vẫn có sự tỏa sáng của LaMarcus Aldrigde và phần nào đó là Paul Gasol để có được thành tích tương đối tốt (7-4). Spurs hiện đang xếp thứ 5 trên BXH – kém Top 3 đúng một trận thắng.

Tuy vậy, những trận thắng của Spurs từ đầu mùa đa phần đến từ khả năng phòng ngự. Còn trên phương diện tấn công, họ chỉ ghi trung bình mỗi trận 99.9 điểm, chỉ cao hơn 4 đội tại NBA ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, HLV Popovich vẫn rất cần Leonard, không chỉ ở khả năng ghi điểm mà cả mặt trận phòng ngự ở phần còn lại của vòng Regular Season nhằm đảm bảo xuất tham dự Play-off ở vị trí tốt nhất có thể.

Top 10 pha bóng đáng chú ý nhất trong sự nghiệp của Leonard

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:15 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục