SỐC: Porzingis được bầu làm thị trưởng thành phố New York

19:35 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá ấn tượng của Kristaps Porzingis ở mùa giải này, một số CĐV quá khích đã tính đến việc bầu anh lên làm thị trưởng thành phố New York.

Nghe có vẻ khó tin, nhưng đó là sự thật vừa mới diễn ra. Chứng kiến những điều phi thường mà Porzingis làm được cho đội bóng New York Knicks, một vài CĐV đã ghi tên cầu thủ 22 tuổi trong số những người được bầu cho chức thị trưởng. Và tất nhiên, chỉ với số lượng ít ỏi, kế hoạch của họ đã bị thất bại.

Kristaps-Porzingis-01

 Porzingis có tên trong số những ứng cử viên cho chức thị trưởng New York.

Mùa giải năm nay, sau sự ra đi của Carmolo Anthony, nhiều người đã nghĩ đến hình ảnh đen tối của Knicks trong mùa bóng này. Nhưng 10 trận đấu đã qua, Porzingis đã tự mình gạt bỏ những lời định kiến trên.

Ngôi sao 22 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng, đặc biệt trong những trận đấu gần đây để giúp Knicks có được chuỗi 6 chiến thắng, 4 thất bại và hiện đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông.

Trận đấu gần nhất với Hornets, Porzingis có được 28 điểm, 5 rebounds và 1 assist. Còn trận trước đó với Indiana Pacers, cầu thủ 22 tuổi đã thiết lập kỷ lục cho riêng mình với 40 điểm.

Kristaps-Porzingis-02

 Porzingis đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp.

Tính trung bình từ đầu mùa, Porzingis hiện đang có được 30.2 điểm, 7.8 rebounds và 2.2 blocks – tỉ lệ ném thành công 50% và ném ba điểm thành công 36.6%.

Highlight trận Charlotte Hornets vs New York Knicks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:10 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục