Chấn thương, Al Horford vắng mặt trong trận gặp Lakers

02:24 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Boston Celtics Al Horford nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Los Angeles Lakers sáng nay vì những chấn động liên quan đến thần kinh.

Al Horford có những dấu hiệu bị chấn động sau một tình huống va chạm đầu ở hiệp hai trong chiến thắng của Boston Celtics trước Atlanta Hawks hôm thứ ba vừa qua.

Al-Horford-1

 Không bùng nổ nhưng Al Horford vẫn thầm lặng đóng góp vào thành công chung của Boston Celtics.

Ngày hôm đó, tiền phong sinh năm 1986 vẫn tiếp tục hoàn thành game đấu, ghi 15 điểm, 10 rebounds, và 9 assists trong 33 phút có mặt trên sân.

Vẫn chưa rõ về mức độ nghiêm trọng của chấn thương, dù vậy, bộ phận y tế và ban huấn luyện vẫn vô cùng cẩn trọng đối với thể trạng của tay ném 4 All Star này. Điều này cũng tương đối dễ hiểu khi ở mùa giải trước, Al Horford cũng bỏ lỡ 9 game vì vấn đề tương tự.

Al-Horford-3

 Al Horford nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón LA Lakers.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của nhà báo Adam Himmelsbach tờ Boston Globe, Al Horford tiết lộ tình trạng không khả quan của bản thân.

"Họ nói các triệu chứng đang trở lại. Tôi như muốn ngất đi. Ánh sáng và tiếng ồn sẽ khiến mọi thứ trở nên quay cuồng."

Vì đã có 'kinh nghiệm' đau thương trong quá khứ, nên lần này, Al Horford quyết định 100% nghe theo lời khuyên của bộ phận y tế: Ở yên trong một căn phòng tối tăm trước khi thể trạng trở nên tốt hơn.

Được biết, Al Horford lần đầu tiên bị 'chấn động' là khi còn khoác áo Atlanta Hawks, sau một tình huống va chạm vào đầu trong buổi tập ngày Halloween. Dù được khuyến cáo là tránh xa truyền hình, ánh sáng, và các vật thể chuyển động. Horford vẫn không thể ngăn cản bản thân mong muốn theo dõi các đồng đội thi đấu. Kết quả triệu chứng trở nên nghiêm trọng và buộc anh phải bỏ lỡ ba tuần thi đấu.

Al-Horford-2

 Boston Celtics đang bay cao trên bảng xếp hạng miền Đông.

Dù không phải là ngôi sao số một tại Celtics ở mùa giải năm nay, nhưng những đóng góp của Al Horford vẫn thầm lặng giúp đại diện thành Boston giành được các kết quả thuận lợi trong khoảng thời gian vừa qua. Trung bình mỗi game ở mùa này, cựu ngôi sao Atlanta Hawks ghi được 14,6 điểm, 9,2 rebounds, 4,7 kiến tạo. Field goal đạt 53,1%, trong đó hiệu suất ném ba cũng khá ấn tượng với 47,4%.

Video tổng hợp Atlanta Hawks vs Boston Celtics:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:20 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục