Rockets “vô đối” ở miền Tây, HLV Mike D’Antoni vẫn chưa hài lòng

10:36 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời với báo giới, HLV Mike D’Antoni cho biết, Houston Rockets vẫn chưa thật sự ấn tượng giống như mong muốn của ông.

Bất chấp chấn thương đầu mùa của ngôi sao Chris Paul, Houston Rockets vẫn trình diễn một phong độ ấn tượng tính đến thời điểm này. Họ có 8 trận thắng và 3 thất bại, cùng với thành tích của Golden State Warriors để dẫn đầu trên BXH miền Tây. HLV Mike D’Antoni cho biết đó là sự khởi đầu rất tốt, song ông cảm thấy đội bóng của mình vẫn còn tồn tại một vài vấn đề ở khả năng phòng ngự.

r1

 Với các chỉ số phòng ngự thấp hơn Top 5, HLV Mike D’Antoni không hài lòng.

“Tôi muốn đội bóng của mình lọt vào Top 5 hàng phòng ngự tốt nhất của giải đấu, giống như những gì chúng tôi có được ở khía cạnh tấn công và điểm số”, HLV Mike D’Antoni chia sẻ.

Hiện tại, trung bình mỗi trận Rockets ghi được 109.9 điểm, con số cao thứ 4 ở giải đấu. Tuy vậy, ở khía cạnh phòng ngự, họ chưa làm tốt như thế. Trung bình, Rockets chỉ có 43.7 rebounds (xếp 15), 4.9 blocks (xếp 14), 8.5 steals (xếp 7) và 35.2 Defensive Rebounds (xếp 9). Đó là lý do vì sao HLV Mike D’Antoni vẫn chưa hài lòng.

r2

 Chris Paul trở lại, lối chơi phòng ngự của Rockets sẽ được cải thiện?

Với sự trở lại của Chris Paul trong thời gian tới, một cầu thủ có khả năng phòng ngự rất tốt, HLV D’Antoni hi vọng những thông số của đội bóng sẽ được cải thiện nhiều hơn. Nhưng trước mắt, hãy chờ xem James Harden và các đồng đội sẽ thể hiện ra sao trước hai đội bóng chơi tấn công tốt bật nhất tại NBA hiện nay là Cleveland Cavaliers (ghi trung bình 109.9 điểm) và Minnesota Timberwolves (trung bình 109.4 điểm).

Highlight trận Utah Jazz – Houston Rockets

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục