Blake Griffin: "Tôi yêu và ghét những cú úp rổ"

08:53 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vn“Những cú úp rổ rổ khiến tôi mất quá nhiều sự tập trung, vì thế hiện tại tôi đang khá ghét nó”, ngôi sao Blake Griffin trả lời trên tờ Sports IIIustrated.

Vốn nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi mạnh mẽ bậc nhất tại giải đấu NBA. Chính vì thế, những cú úp rổ vốn đã là chất rất riêng của Griffin. Tuy nhiên, trong nhiều năm gần đây, đặc biệt là những trận đấu đầu ở NBA mùa giải 2017/2018, người ta đã được chứng kiến một Griffin chơi bóng toàn diện, từ những tình huống đột phá, ném ba điểm… thay vì chỉ cố gắng “cấm đầu, cấm cổ” để thực hiện những cú úp rổ với sức bật và lực mạnh mẽ nhất.

g1

 Griffin luôn mang lại cảm xúc đặc biệt cho người xem vì những cú úp rổ cực kỳ mạnh mẽ.

Griffin nói về điều này với Sports IIIustrated: “Tôi muốn trở thành cầu thủ hoàn thiện, do vậy bản thân mình cảm nhận những cú úp rổ khiến cho những kỹ năng khác của tôi bị lu mờ. Đó là lý do vì sao tôi ít sử dụng nó hơn trong những năm vừa qua và đặc biệt ở thời điểm bây giờ. Với Dunk, tôi có thể nói rằng đã từng yêu và ghét nó.”

Mùa giải năm nay, Griffin đã được BLĐ L.A Clippers trao cho bản hợp đồng mới với tổng số tiền lên đến 173 triệu USD. Sau sự ra đi của Chris Paul, Griffin đang được xem là ngôi sao lớn nhất ở đội bóng.

g2

 Mùa giải này, Griffin đã được BLĐ Clippers trao ấn “tiên phong”.

Từ đầu mùa, cầu thủ 28 tuổi đã thể hiện tương đối tốt với 23.7 điểm, 8.4 rebounds và 4.3 assists, song chừng đó là chưa đủ để giúp Clippers có một 1 suất ở nhóm dự play-off. Đội bóng của HLV Doc Rivers hiện đang xếp thứ 9 trên BXH với 5 trận thắng và 5 trận thua.

10 pha úp rổ ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Blake Griffin

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:25 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục