Chỉ trích trọng tài, thầy trò "thần Sấm" chính thức nhận án phạt từ NBA

10:43 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của OKC Thunder Billy Donovan, Russell Westbrook, Paul George đã phải nhận án phạt từ NBA vì chỉ trích trọng tài trong thất bại 99-103 trước Portland Trail Blazers.

Mới đây, NBA đã chính thức ra án phạt 15.000 USD dành cho HLV trưởng của OKC Thunder Billy Donovan, Russell Westbrook, Paul George vì chỉ trích trọng tài sau thất bại 99-103 trước Portland Trail Blazers.

Theo đó, thầy trò "thần Sấm" tỏ ra bất bình khi phía trọng tài thẳng tay thổi flagrant 2 (2 lỗi cố ý) cho Camerlo Anthony trong một pha lên rổ đã hạ cùi chỏ với Jusuf Nurkic .

hi-res-276024775cc87c3a5849f39d6d1a0bdd_crop_north

 Chỉ trích trọng tài, thầy trò "thần Sấm" chính thức nhận án phạt từ NBA.

"Tôi chưa bao giờ thấy trong lịch sử có một trận đấu nào mà một cầu thủ bị đuổi khỏi sân sau pha and-1 như vậy. Đây có lẽ là điều mà bạn nên hỏi BTC giải đấu," HLV Donovan cho hay trên ESPN.

Trong khi đó, cậu học trò Westbrook không ngần ngại cho rằng những quyết định của trọng tài là nhảm nhí. "Tôi bị đánh vào mặt (ám chỉ tình huống va chạm với Noah Vonleh). Phía trọng tài chẳng thèm xem lại băng ghi hình. Tôi nghĩ điều này chỉ xảy ra với mỗi Thunder và cá nhân tôi. Họ không làm những điều tương tự vậy ở những trận đấu khác.

Trận gần nhất với Boston, tôi thật sự đánh trúng vào mặt của Jaylen Brown. Lỗi cố ý dành cho tôi. Đó là một tai nạn, nhưng tôi thật sự va vào mặt cậu ấy. Chẳng ai thèm ngó đến. Khi Melo va chạm Nurkic, họ kiểu như "Oh, chúng ta phải xem lại băng thôi, nhìn mà xem," MVP NBA mùa trước bức xúc.

anthony

 Anthony bị đuổi ngay sau tình huống va chạm với Nurkic.

Về George, tân binh Thunder nhận án phạt vì bày tỏ ý kiến với cánh phóng viên rằng tổ trọng tài "điên rồ" khi thổi phồng quá mức lỗi cố ý của Anthony, đồng thời cho rằng đội bóng không nhận được sự bảo vệ đúng mực vì hoài nghi phía trọng tài.

Theo diễn biến mới nhất, NBA vẫn giữ nguyên flagrant 2 với Anthony. Trong khi đó, flagrant 1 của Westbrook được hạ xuống lỗi thông thường. Quy định của NBA, cầu thủ nhận 5 lỗi flagrant sẽ bị cấm thi đấu ở trận kế tiếp.

Tình huống Anthony bị thổi flagrant 2:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:05 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục