Thắng to, HLV Brad Stevens hết lời khen sao trẻ

01:40 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Boston Celtics Brad Stevens không tiếc lời khen ngợi tài năng trẻ Jaylen Brown sau chiến thắng 113-86 trước Sacramento Kings sáng 02/11 (giờ Việt Nam).

Boston Celtics đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải NBA 2017-18. Đoàn quân của HLV Brad Stevens đã giành 6 game thắng liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khu vực miền Đông. Mới nhất, 'cỏ ba lá' đã giành chiến thắng 113-86 đầy thuyết phục trước Sacramento Kings trên sân nhà TD Garden vào sáng ngày 02/11 (giờ Việt Nam).

Brad-Stevens-1

 HLV Brad Stevens rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ngoài Kyrie Irving, Jaylen Brown cũng là cái tên góp công không nhỏ trong chiến thắng của Celtics trước Kings đêm thứ tư (giờ địa phương). Brown ghi tới 22 điểm chỉ trong chưa đầy 25 phút có mặt trên sân. Đáng nói hơn 22 điểm đó ghi được chỉ với 7/8 tình huống ném rổ thành công của shooting guard 21 tuổi.

Vui mừng với màn trình diễn của cậu học trò, HLV Celtics Brad Stevens đã không tiếc lời khen ngợi.

"Bạn biết điều gì thú vị ở đây không?" HLV Stevens vui vẻ cho biết: "Tôi nghĩ đó là anh ấy chỉ có 8 cú ném. Rõ ràng 22 điểm sau 8 cú ném là quá tuyệt vời."

Trong 22 điểm mà Brown có được trước Sacramento Kings, thì có đến 15 điểm đến từ 5/6 tình huống bắn ba của anh đạt hiệu suất 83,3%. Tay ném 21 tuổi cũng thực hiện tốt 3/5 tình huống ném phạt của mình.

Tuy nhiên khi được hỏi vể màn trình diễn đó, pick 3 NBA draft 2016 lại khá khiêm tốn và cho rằng các đồng đội như Kyrie Irving và Al Horford đã hỗ trợ anh rất nhiều.

Brad-Stevens-2

 Jaylen Brown cho rằng anh thi đấu tốt là nhờ Kyrie Irving.

"Tôi nghĩ Kyrie và Horford đã thu hút quá nhiều sự quan tâm, đặc biệt là Kyrie," Brown nói: "Tôi chỉ cần đi đến vị trí thích hợp và thực hiện tình huống dứt điểm bất cứ khi nào họ (Kings) double-team Kyrie. Tôi cố gắng sẵn sàng nhất có thể để gây đủ áp lực lên họ."

Boston Celtics sẽ có một ngày nghỉ trước khi có chuyến làm khách tại nhà thi đấu Chesapeake Energy Arena để đối đầu với Oklahoma City Thunder sáng ngày 04/11 (giờ Việt Nam).

Màn trình diễn của Jaylen Brown trước Sacramento Kings:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:50 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục