Thắng sát nút Elche, Atletico Madrid độc chiếm ngôi đầu La Liga

05:31 Thứ hai 23/08/2021

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng duy nhất của Angel Correa, Atletico Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu trước Elche tại vòng 2 La Liga.

Sau chiến thắng trước Celta Vigo tại lượt trận đầu tiên, Atletico Madrid trở về sân nhà tiếp đón Elche. HLV Diego Simeone tung vào sân đội hình gần như là mạnh nhất của mình với Jan Oblak, Koke, Jose Gimenez, Marcos Llorente, Thomas Lemar, Saul Niguez, Yannick Carrasco hay Angel Correa.

Phút thứ 8, Saul quyết định thử vận may với cú sút xa từ khoảng cách hơn 25m. Phút 39, đội chủ nhà đã có được điều mình cần. Từ quả chuyền dài của tân binh Rodrigo De Paul, Correa di chuyển xuống đối mặt với thủ thành Kiko Casilla. Người gác đền sinh năm 1986 đã băng ra và pha hụt bóng tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục băng xuống, bình tĩnh sút bóng kỹ thuật vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ người Argentina tại La Liga mùa này.

 - Bóng Đá

Correa thực hiện cú đá bằng má ngoài tung lưới Elche.

Sau khi có bàn thắng vượt lên dẫn điểm, đội bóng áo sọc đỏ trắng duy trì sức ép. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Atletico.

Sang hiệp 2, thế trận cũng không có gì thay đổi. Phút 47, Gimenez đánh đầu hiểm hóc sau quả đá phạt góc của Koke nhưng không thắng được Casilla. Bốn phút sau, đến lượt Carrasco bỏ lỡ cơ hội sau pha xoay người sút bóng ở cự ly 10m.

Elche đáp trả yếu ớt và những cú dứt điểm của họ không thắng được thủ thành Oblak. Thời gian còn lại của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc Atletico giành chiến thắng 1-0.

Với 3 điểm có được, đoàn quân HLV Simeone tạm chiếm ngôi đầu BXH La Liga với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Xếp ngay dưới họ lần lượt là Real Madrid, Barcelona, Mallorca, Valencia (đều có 4 điểm).

Tỷ số: Atletico Madrid 1-0 Elche

Ghi bàn: Correa (39')

Những khoảnh khắc ấn tượng của Saul Niguez trên sân tập:

 
Đăng Huy | 05:01 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục