Thắng Philippines, thầy Park cho phép tuyển Việt Nam làm một điều

15:10 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã cho phép các tuyển thủ Việt Nam làm một điều sau chiến thắng trước tuyển Philippines.

Làm khách trên sân Panaad, Bacolod, tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng trước tuyển Philippines với tỷ số 2-1.

Các bàn thắng của chúng ta được ghi do công của Anh Đức và Văn Đức trong khi pha lập công của đội bạn đến từ tình huống chớp thời cơ của Patrick Rechelt.

Theo lịch trình, tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi sau trận đấu và đúng 11h30 ngày 3/12, họ sẽ lên máy bay để trở về Hà Nội.

Chuyến bay dự kiến kéo dài hơn 3 giờ 30 phút và các tuyển thủ sẽ có mặt ở Thủ đô vào khoảng 16h sau khi đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục.

Sau chuyến bay dài, thầy Park sẽ cho phép các học trò được 'xả trại" 1 ngày và đến ngày mai (4/12), tuyển Việt Nam mới quay trở lại tập luyện. 

Thắng Philippines, thầy Park cho phép tuyển Việt Nam làm một điều - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi 1 ngày trước khi quay trở lại tập luyện. 

Ngày 6/12 tới, tuyển Việt Nam sẽ chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình đối đầu các cầu thủ Philippines. Với lợi thế thắng 2-1 ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội rất lớn để đi tiếp vào chung kết.

Trước đó 1 ngày (5/12), tuyển Thái Lan sẽ có cuộc đụng độ với Malaysia trên sân nhà Rajamangala. Trận đấu trước, 2 đội đã hòa nhau 0-0 ở Bukit Jalil.

Phi Yến | 14:02 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục