Tháng Giêng bận rộn của Fiorentina

13:38 Chủ nhật 01/01/2012

Fiorentina sẽ là một trong những đội bóng bận rộn nhất Serie A trong 4 tuần sắp tới. Bên cạnh cuộc chia tay của Gilardino, La Viola còn đang đối diện với nguy cơ mất cả sự phục vụ của J.Vargas và Montolivo...

Simone Missiroli

... những người mà bản thân CLB cũng muốn bán nhanh để gỡ gạc chút ít từ phí chuyển nhượng. Điều này có thể khiến Fio suy yếu trầm trọng sau tháng 1 này, và BLĐ đội bóng không thể ngồi yên.

Các cuộc thương lượng tích cực vẫn đang diễn ra nhằm giúp Fio lấy lại cân bằng sau những cuộc ra đi ồ ạt của nhiều trụ cột. La Viola đang đàm phán với Catania về trường hợp của Maxi Lopez, do Milan chưa có động thái tích cực vì còn chờ diễn biến vụ Tevez. Ngoài ra, Fio còn cố gắng lôi kéo Pinilla dù thương vụ này sẽ tương đối khó khăn do Palermo không muốn bán tiền đạo người Chile này.

Số tiền từ việc bán Gilardino sẽ được tái đầu tư vào tuyến giữa, nhưng có thể thấy các gương mặt Fio đang chú ý đều là những cầu thủ trẻ chưa có tên tuổi. Đó là Diego Reyes (Club America) và Simone Missiroli (Reggina), những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của GĐTT Corvino, người được đánh giá cao về khả năng phát hiện tài năng trẻ.

Nếu những ngày sắp tới Fio chia tay nốt với Vargas và Montolivo, họ cần nhanh chóng tìm ra những người thay thế xứng đáng không chỉ để duy trì thành tích ở nửa sau mùa bóng, mà còn khiến một ngôi sao hiếm hoi còn lại là Jovetic không chán nản mà bỏ đi!

H.Hiếu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục