Thắng Fulham, Chelsea vẫn chịu chỉ trích

13:00 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Wayne Bridge đã bày tỏ sự không hài lòng về tập thể Chelsea dù The Blues vừa giành trọn 3 điểm trước Fulham (theo The Mirror).

Chelsea vừa giành chiến thắng chật vật với tỷ số 1-0 trước Fulham và theo cựu cầu thủ Wayne Bridge, The Blues mùa này rất yếu về mặt tâm lý cũng như không sở hữu những cầu thủ có phẩm chất lãnh đạo trong đội hình. 

Bình luận về tình hình phòng thay đồ của Chelsea, cựu hậu vệ Wayne Bridge chia sẻ trên The Mirror cho biết: "Khi gia nhập Chelsea, tôi khoảng 23 tuổi. Tập thể của chúng tôi khi đó vẫn còn trẻ nhưng đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. 

Thắng Fulham, Chelsea vẫn chịu chỉ trích - Bóng Đá

Wayne Bridge từng là hậu vệ trái số 1 tại Chelsea. 

Điều đó thật sự giúp ích cho chúng tôi. Toàn đội có một mùa giải thể hiện tốt dưới thời HLV Claudio Ranieri và đã giành vé tham dự Champions League. Chúng tôi có nền tảng tâm lý chiến rất tốt và khi HLV Jose Mourinho đến, ông ấy đã nâng chúng tôi lên một tầm cao mới. 

Chúng tôi thi đấu rất chắc chắn và không hề có sự cẩu thả. Dĩ nhiên, HLV Jose Mourinho đã giúp chúng tôi cải thiện nhiều về mặt tâm lý nhưng bên cạnh đó, phòng thay đồ cũng sở hữu rất nhiều thủ lĩnh. Còn bây giờ, khi nhìn vào Chelsea, tôi chỉ thấy mỗi Thiago Silva sở hữu phẩm chất đó".

Lữ Phong | 12:02 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục