Thắng derby, Pep vẫn hết mực khiêm tốn

08:44 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo chiến lược gia người TBN, Manchester City vẫn chưa thật sự sẵn sàng cho việc phải cạnh tranh chức vô địch tại một đấu trường khắc nghiệt như Champions League.

pep

Thắng derby, Pep vẫn hết mực khiêm tốn. Ảnh: Internet. 

Man City vừa có chiến thắng ngọt ngào 2-1 trước đại kình địch Manchester United trên sân Old Trafford. Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho là những người ghi bàn cho Man xanh, trong khi Zlatan Ibrahimovic đem về bàn thắng danh dự cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, Man City đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 4 lượt trận, hơn 3 điểm với đội xếp sau Chelsea nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn thừa nhận Man City vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng để chinh chiến với những đối thủ mạnh nhất tại Champions League.

Cụ thể, ông chia sẻ: "Tại Bucharest chúng tôi đã thi đấu tốt trong suốt 90 phút. Dù vậy cả 2 chiến thắng trước West Ham và M.U hôm nay chúng tôi chỉ thi đấu tốt trong hiệp 1. Nếu bạn hỏi chúng tôi đã sẵn sàng để tranh tài tại châu Âu hay chưa, thì tôi thừa nhận là chưa. Chúng tôi đá tốt nhưng vẫn thiếu đi khả năng tấn công.

Cho đến lúc này tại Premier League, chúng tôi vẫn ổn nhưng là chưa sẵn sàng với những đội bóng lớn ở châu Âu. Chúng tôi chỉ mới có 2 tháng tập luyện và cần thời gian hoàn thiện."

Ngoài ra, Pep cũng làm rõ mối quan hệ với kình địch Jose Mourinho: "Đây không phải lần đầu tiên tôi gặp đội bóng của ông ấy. Khi bạn mất bóng mọi thứ rất khó khăn, đặc biệt khi họ sở hữu những Rashford và Martial trong những pha phản công. Tôi tôn trọng ông ấy, tôi không đến đây để làm kẻ thù. Tôi và ông ấy đều muốn thắng. Chúng tôi đều là những người trưởng thành, đôi lúc có bất đồng nhưng đó là cuộc chơi."

Xem lại chiến thắng 2-1 của Man City trước Man United:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục