Thắng đậm nhưng vẫn nhì bảng, HLV Arsene Wenger nổi đoá

06:38 Thứ tư 10/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger cho biết ông thật sự tức giận khi Arsenal chỉ có thể đi tiếp vào vòng knock-out của Champions League với vị trí nhì bảng, dù thắng đậm Galatasaray 4-1 ở lượt trận cuối.

Sau khi kết thúc 6 trận đấu ở vòng bảng, Arsenal có cùng 13 điểm với Dortmund, nhưng xếp thứ 2 vì kém về hiệu số bàn thắng bại. Việc chỉ có được vị trí nhì bảng sẽ khiến Arsenal đứng trước nguy cơ gặp những tên tuổi lớn như Real Madrid hay Bayern Munich ở vòng đấu loại trực tiếp.


Chính điều này khiến nhà cầm quân người Pháp nổi đoá. Đó là bởi cùng thời điểm, Dortmund bị Anderlecht cầm hoà với tỷ số 1-1 trên sân nhà. "Tôi có một chút bực dọc khi Arsenal chỉ kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2. Sau khi kết thúc giờ nghỉ, đội bóng biết cần phải phải ghi 6 bàn mà không để thủng lưới.

Nhưng thật không may, những gì các cầu thủ Arsenal làm được là không đủ. Chúng tôi kết thúc vòng bảng với 13 điểm. Dù sao các cầu thủ đã ra sân và thi đấu với quyết tâm rất cao. Đó là điều tôi cần ở họ", HLV Arsene Wenger nói.

Cạnh đó, ông thầy người Pháp cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Arsenal để mất điểm trước Anderlecht cách đây 2 vòng đấu. Hơn hết, HLV Wenger hiểu rất rõ những nguy hiểm chực chờ ở vòng knock-out khi phải xếp nhì bảng.

"Chúng tôi thắng 4, hoà 1 và thua 1. Nhìn lại nhũng trận đấu trước, Arsenal có thể sẽ rất hối tiếc vì đánh rơi điểm số trên sân nhà trước Anderlecht với tỷ số hoà 3-3. Có những đội bóng mạnh ở vòng knock-out, và chúng tôi cần chờ đợi ai là đối thủ của mình", HLV Wenger cho biết thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục