Thần đồng Real Madrid tìm kiếm bến đỗ mới

06:41 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Manu Amor, sao mai 16 tuổi có kế hoạch chia tay Real Madrid, tìm kiếm bến đỗ mới.

Học viện Real Madrid từng sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng. Truyền thống đó tiếp tục được duy trì vào thời điểm hiện tại. Paulo Iago được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là ngọc quý nổi bật của Los Blancos. Sao mai 16 tuổi đã lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn châu Âu.

Kịch bản Paulo Iago chia tay Real Madrid, tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa hè 2024 có thể xảy ra. Theo nguồn tin từ nhà báo Manu Amor, Paulo cảm thấy thất vọng vì không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ Real Madrid.

Real Madrid teenager looking for a new club after feeling ‘let down’ (Paulo Iago) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Paulo Iago.

Theo Manu Amor, tiền vệ sinh năm 2007 mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới, một đội bóng mang đến cho anh kế hoạch phát triển, định hướng rõ ràng. Mùa hè năm ngoái, Paulo đặt bút ký hợp đồng mới với Real Madrid, có thời hạn đến năm 2005.

Mùa giải năm nay, sao mai 16 tuổi có ít cơ hội thi đấu cho đội Juvenil A do cựu cầu thủ Alvaro Arbeloa dẫn dắt. Paulo không được ra sân ở những trận đấu quan trọng. Paulo ngồi dự bị ở các trận đấu với đội trẻ của AC Milan và Atletico Madrid.

Paulo không thiếu những bến đỗ tiềm năng nếu quyết định chia tay Real Madrid hè này. Một số đội bóng ở Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha quan tâm đến Paulo.

Anh Nguyễn | 05:43 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục