Tham vọng to lớn, Lukaku muốn Chelsea làm một việc

09:58 Thứ ba 24/08/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của The Blues có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thủ lĩnh mới trên hàng công của CLB.

Theo quan điểm đến từ Cesar Azpilicueta, Romelu Lukaku đã trưởng thành hơn rất nhiều so với bản thân mình trong quá khứ. Azpilicueta khẳng định, lần trở lại này, tiền đạo người Bỉ có một tham vọng lớn cùng với Chelsea.

Mirror dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:

“Năm tháng trôi qua, bạn có được sự trưởng thành. Bạn học hỏi từ những trải nghiệm tồi tệ. Khi bạn trải nghiệm những thứ khác nhau, bạn sẽ có được sự trưởng thành này."

Azpilicueta on Lukaku  - Bóng Đá

 Lukaku giờ đã khác. 

“Romelu luôn có một tính cách tuyệt vời, sẵn sàng cải thiện lối chơi của riêng mình, cố gắng giúp đỡ đội bóng. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi."

"Chúng tôi rất vui khi có được Lukaku trong mùa giải này. Bạn có thể thấy được điểm mạnh của Lukaku, tính cách của cậu ấy, khả năng ghi bàn, khả năng kiến tạo và lối chơi của cậu ấy. Dù Arsenal mới là trận đấu đầu tiên của Lukaku và cậu ấy chỉ có một tuần để tập luyện."

"Lukaku hiểu rõ câu lạc bộ này. Cậu ấy đã từng ở đây trong quá khứ. Cậu ấy có tham vọng, mong muốn thành công và giúp đội liên tục giành được những danh hiệu."

“Khi Lukaku khoác áo Chelsea lần đầu tiên, bạn phải biết rằng đó là một tập thể khác. Cậu ấy còn quá trẻ, thật không dễ dàng cho cậu ấy. Bây giờ, Lukaku trở lại Premier League và cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất của mình."

Tuchel nói về màn ra mắt của Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 09:28 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục