Thảm họa ập xuống Old Trafford sau trận thắng Burnley?

05:45 Chủ nhật 24/09/2023 | 16

Hình ảnh của ngôi sao người Tây Ban Nha trong trận thắng Burnley có lẽ đang khiến cho không ít cổ động viên Manchester United cảm thấy lo lắng.

 
 - Bóng Đá

 Phút thứ 75 trong cuộc tiếp đón Manchester United, Burnley triển khai tấn công bằng một đường chuyền dài từ tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

Ngay lập tức, Sergio Reguilon đã lao vào truy cản tiền đạo bên phía đối phương.

 - Bóng Đá

 Dù rất nỗ lực, nhưng Reguilon đã không thể bắt kịp được tốc độ của đối thủ, khiến hàng phòng ngự Man Utd trải qua một phen sóng gió. 

 - Bóng Đá

 Phải nhờ đến những tình huống lăn xả đến từ Jonny Evans và Andre Onana, đội chủ sân Old Trafford mới tránh khỏi một bàn thua trông thấy.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Reguilon mới là nhân vật cần được chú ý nhất ở pha bóng này.

 - Bóng Đá

Tình huống bứt tốc trước đó đã khiến ngôi sao người Tây Ban Nha bị đau, và anh cũng nhanh chóng ra hiệu cho nhân viên y tế vào sân.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Hotspur thậm chí không thể đứng vững ở những giây kế tiếp.

 - Bóng Đá

Dù được chăm sóc y tế và có thể tiếp tục góp mặt trên sân, Reguilon vẫn phải rời sân vào cuối trận để nhường chỗ cho Raphael Varane. Đáng chú ý, HLV Erik Ten Hag cũng xác nhận, Reguilon đã bị ốm nhưng vẫn cố gắng ra sân thi đấu 

Ghế của Ten Hag chỉ còn

Vì thế, khả năng Reguilon gặp vấn đề về thể lực là không hề nhỏ, và nếu như hậu vệ người Tây Ban Nha thực sự dính chấn thương thì chẳng khác nào một thảm họa sẽ ập xuống Old Trafford. 

Winners and losers - Bóng Đá

 Cần biết, trong tay Ten Hag đã không còn bất kỳ hậu vệ cánh trái nào khi Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đã dính chấn thương dài hạn. Đồng thời, Diogo Dalot cũng buộc phải thi đấu bên hành lang đối diện do Aaron Wan-Bissaka đang vắng mặt. Và nếu cả Reguilon cũng ngồi ngoài, chắc chắn Ten Hag sẽ phải đối diện với một cơn ác mộng thực sự.

Huỳnh Phong | 04:47 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục