Thái lan tự tin vượt qua Singapore

16:31 Thứ ba 18/12/2012

Đội tuyển Thái-lan sẽ gặp Singapore trận chung kết AFF Suzuki cup 2012 lượt đi trên sân khách vào ngày mai và HLV đội tuyển nước này W. Schaefer tin rằng, các cầu thủ của ông sẽ vượt qua đối thủ đã từng ba lần vô địch Đông-Nam Á.

Cổ động viên Thái-lan trên sân vận động ( Ảnh: THANANUWAT2012 )

Ông W. Schaefer nói : “Mục tiêu của chúng tôi là thắng tại Singapore hoặc ít nhất cũng phải hoà. Tôi tin rằng, chúng tôi có thể giành kết quả tốt giống như chúng tôi đã làm được trước đội tuyển Malaysia. Nếu chúng tôi tránh được thất bại trên đất Singapore, thì chúng tôi có lợi thế trận lượt về trên sân nhà và sẽ ăn mừng chiến thắng vào thứ bảy tới”.

Về lực lượng đội tuyển Thái-lan, tiền vệ kiến thiết D. Thonglao bị đau bụng và sẽ phải đợi liệu anh có kịp bình phục để góp mặt trận lượt đi hay không. Trong khu đó, tiền đạo Teerasil Dangda, cầu thủ ghi được 5 bàn thắng, đã sẵn sàng cho trận chung kết lượt đi. T. Dangda phát biểu :" Tôi không biết liệu mình có ghi được bàn thắng vào lưới Singapore hay không, nhưng tôi chắc rằng, chúng tôi sẽ không thua. Tôi không quan tâm nhiều đến việc mình lập kỷ ghi bàn thắng miễn là đội Thái-lan thắng trận".

T. Dangda cũng không quên kêu gọi cổ động viên Thái-lan đến kín sân Supachalasai trận chung kết lượt về, giống như họ đã làm trong trận bán kết lượt về gặp đội Malaysia vừa qua. Anh nói nói thêm : "Tôi muốn cổ động viên và đội tuyển cùng ăn mừng chiến thắng trên sân vận động. Tôi tin chắc rằng, đó sẽ là ngày hạnh phúc cho tất cả người Thái."

Nếu giành chiến thắng giải AFF Suzuki cup 2012, đội tuyển Thái-lan trở thành đội bóng đầu tiên của Đông-Nam Á bốn lần vô địch giải bóng đá lớn nhất khu vực. Tại AFF Suzuki Cup 2010, Thái-lan bị loại ngay từ vòng bảng và đang khát khao giành lại danh hiệu đã tuột khỏi tay kể từ năm 2002.
P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục