Thái Lan mơ lấy Cup, Malaysia đổ lỗi thất bại do thiếu người

09:22 Thứ sáu 14/12/2012

Trong khi đội tuyển Thái Lan đang mơ về chiếc Cup vô địch Đông Nam Á lần thứ 4 trong lịch sử bóng đá nước này thì cựu vương Malaysia dường như vẫn không phục với trận thua 0-2 tại Bangkok tối qua.

HLV Rajagobal nói rằng, việc chơi thiếu người từ cuối hiệp 1 là một bất lợi lớn của Malaysia và cục diện trận đấu đã hoàn toàn thay đổi:

"Nếu chúng tôi có đầy đủ cầu thủ trong suốt 90 phút thi đấu thì tôi tin chắc chúng tôi sẽ có một kết quả tốt hơn và có thể đánh bại Thái Lan. Trong hiệp 1, chúng tôi đã cản phá được hầu hết mọi đợt tấn công của đội tuyển Thái Lan và khiến họ thất vọng. Thay đổi chỉ đến khi một cầu thủ của chúng tôi bị đuổi khỏi sân và cơ hội mở ra cho Thái Lan.

Teerasil Dangda (10) chính là niềm hy vọng lớn nhất của Thái Lan trong việc hiện thực hóa mục tiêu VĐ Đông Nam Á lần thứ 4. Ảnh: AFF

Bàn thắng đầu tiên của Thái Lan là một lỗi của hàng phòng ngự. Trung vệ của Malaysia có thể do mất tập trung nên để mất bóng và không kèm được Teerasil Dangda để cậu ấy thoát xuống".

Về phần mình, HLV Winfried Schafer dù phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài nhưng ông vẫn hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Thậm chí, trong phút cao hứng, nhà cầm quân người Đức đã nghĩ về chiếc Cup vô địch Đông Nam Á lần thứ 4 của đội tuyển Thái Lan, cũng là danh hiệu khu vực đầu tiên sau 10 năm của bóng đá xứ chùa Vàng, bất chấp việc vẫn còn hai trận đấu chung kết (lượt đi và về) ở phía trước với đối thủ Singapore.

Sau trận thắng này, bây giờ tôi và các cầu thủ đã nghĩ đến việc lấy Cup vô địch. Đội tuyển Thái Lan đã giành chức vô địch Đông Nam Á 10 năm về trước và bây giờ, chúng tôi có cơ hội lấy Cup vô địch thêm một lần nữa.

Sẽ không dễ dàng để chúng tôi hoàn thành mục tiêu bởi lẽ Singapore là một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi cố gắng tìm kiếm một kết quả tốt trong trận lượt đi trước khi về chơi ở sân nhà, dưới sự cổ vũ của đông đảo CĐV tại Bangkok.

Không dễ dàng khi thi đấu với đối thủ chỉ còn 10 người trên sân nhưng các học trò của tôi đã chơi tốt trong hiệp 2, chỉ cho Malaysia duy nhất một cơ hội. Các cầu thủ đã cho thấy tinh thần đoàn kết, sức mạnh của lối chơi tập thể và toàn đội đang rất vui mừng
”.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục