Thái độ của Sabitzer với Man Utd

06:43 Thứ ba 14/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh người Áo đang để lại ấn tượng với các cổ động viên Quỷ đỏ chỉ trong quãng thời gian ngắn gia nhập CLB.

 

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Manchester United đã gấp rút mở đàm phán chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich theo dạng cho mượn và hoàn tất các thủ tục trước giờ chót.

Ngôi sao người Áo được xem như sự thay thế cho Christian Eriksen, trong bối cảnh cựu cầu thủ Spurs dính chấn thương. 

MU đấu Leeds: Ten Hag chờ

 Sabitzer gia nhập Man Utd theo dạng cho mượn.

Đã có những dấu hỏi lớn về bản hợp đồng này bởi Sabitzer chưa từng chinh chiến tại Premier League, tuy nhiên anh đã nhanh chóng dập tắt những hoài nghi bằng màn trình diễn ấn tượng.

Ở cuộc chạm trán Leeds United vừa qua, chân chuyền 28 tuổi là một trong số những cái tên chơi hay nhất bên phía Quỷ đỏ. Không chỉ thể hiện khả năng luân chuyển bóng, Sabitzer còn ghi điểm với người hâm mộ bằng những pha hỗ trợ phòng ngự kịp thời.

Cá nhân anh cũng đang cảm thấy hào hứng với cuộc sống tại Old Trafford và kỳ vọng về việc sẽ được Man Utd mua đứt ở phiên chợ hè.

''Tôi đang cảm thấy rất tốt ở đây. Tôi thích câu lạc bộ này và cả bầu không khí ở Old Trafford. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào mùa hè”.  

Trường Sơn | 05:45 14/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục