Thái độ của Ivan Toney khi đụng độ Arsenal

06:41 Thứ bảy 09/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Thomas Frank khẳng định Ivan Toney sẽ không coi trận đấu với Arsenal như một màn thử việc trước vụ chuyển nhượng tiềm năng trong hè 2024.

Pháo thủ được cho là đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ Anh, người vừa trở lại sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì tội đánh bạc. Trong khi phong độ của Brentford chưa ổn định, Toney vẫn cho thấy đẳng cấp khi ghi 4 bàn sau 5 lần ra sân.

Theo truyền thông Anh, Arsenal có nhiều khả năng sẽ bổ sung một tiền đạo trung tâm mới, sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ở đó, Toney tiếp tục trở thành mục tiêu hàng đầu.

Chelsea 'weighing up alternatives to Paris Saint-Germain-linked Osimhen' - Bóng Đá

 Toney sẽ có màn đối đầu Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Frank khẳng định tay săn bàn thiện xạ của đội sẽ không để những dấu hỏi về tương lai ảnh hưởng đến màn trình diễn tại sân Emirates.

HLV Frank cho hay: “Tôi không nói chuyện với Ivan trước trận đấu về một đối thủ cụ thể hay vì bất kỳ lý do gì.

Lý do tôi nói chuyện với cậu ấy là vì tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu trước, hoặc vì chúng tôi cần cậu ấy ở trạng thái tốt nhất trong trận đấu sắp tới.

Có rất nhiều tin đồn về rất nhiều thứ. Tôi biết rất rõ về Ivan và cậu ấy đang tập trung vào một việc, đó là trình diễn, làm mọi thứ để giúp đội bóng, hy vọng ghi được bàn thắng và thế là đủ.”

Tiểu Lam | 06:11 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục