Tevez tiếp tục bị Man City phạt 1 triệu bảng

21:12 Chủ nhật 08/01/2012

Theo thông tin đăng tải trên tờ People, lãnh đạo Man City đã quyết định phạt tiền đạo Carlos Tevez 1 triệu bảng do có hành vi tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Argentina.

Hôm 8.11.2011, đã tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Buenos Aires mà không được sự cho phép của HLV Roberto Mancini. Sau đó, lãnh đạo Man City đã không ít lần yêu cầu “Apache” trở lại CLB, song anh đã tuyên bố sẽ không bao quay lại sân Etihad.


Với hành động “bất tuân thượng lệnh” kể trên, Tevez đã bị phạt 200.00 bảng (tương đương với 1 tuần lương). Mới đây, Man City lại quyết định phạt chân sút người Argentina thêm số tiền 1 triệu bảng do không chịu trở lại CLB theo lệnh triệu tập.

Trước đó, cầu thủ 27 tuổi cũng bị phạt 1 triệu bảng cùng án “treo giò nội bộ” 2 tuần bởi hành vi từ chối ra khởi động trong trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi tháng Chín năm ngoái. Tuy nhiên, sau khi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vào cuộc, khoản tiền phạt mà Tevez phải đóng chỉ là 500.000 bảng.

Ở thời điểm này, Man City đang cố gắng “tống tiễn” Tevez càng sớm càng tốt. Tuy bị thất sủng tại Man xanh nhưng cựu cầu thủ M.U vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB như AC Milan, Inter Milan, Juventus, Liverpool, Tottenham và Paris Saint-Germain.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục