Ten Hag xác định ký cầu thủ Ajax tiếp theo, sẵn sàng tới OTF

16:37 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford hứa hẹn tiếp tục tăng cường nhân sự mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Trước khi mùa giải bắt đầu, huấn luyện viên Erik ten Hag đã nói về tầm quan trọng của việc sở hữu một đội hình có chiều sâu. Điều này không bất ngờ khi xem xét lịch thi đấu dày đặc của Manchester United, nhất là trong mùa giải mà World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11.

Tháng trước World Cup, Man Utd sẽ đối mặt với một lịch trình dày đặc. Dù vậy, không khó để nhận ra Man Utd thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở vị trí tiền đạo. Nhiều thời điểm, HLV Ten Hag chỉ biết trông cậy vào Cristiano Ronaldo do Anthony Martial và Marcus Rashford chấn thương.

Erik ten Hag tried to sign another Ajax player this summer - Bóng Đá

 Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford.

Chính vì thế, nhu cầu về việc tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông trở nên cần thiết. Nguồn tin từ báo Hà Lan Algemeen Dagblad, thông qua Sport Witness tiết lộ Ten Hag coi cậu học trò cũ Brian Brobbey là phương án hoàn hảo.

Theo Fichajes, HLV Ten Hag xem xét tiền đạo hiện tại của Ajax là người phù hợp với vai trò số 9. “Erik Ten Hag muốn có thêm một số 9 và Brian Brobbey là cầu thủ mà huấn luyện viên Man Utd ưng ý nhất,” tờ báo nhận định. 

Brobbey từng là mục tiêu trong mùa hè năm nay sau khi đích thân huấn luyện viên người Hà Lan gọi điện thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford. Nhưng vì nhiều lý do, chân sút 20 tuổi tiếp tục gắn bó với Ajax.

Brobbey từng khẳng định mơ ước được khoác áo Man Utd. Vì thế, cơ hội để Quỷ đỏ chiêu mộ Brobbey là không hề nhỏ. Nếu tới Old Trafford, Brobbey là cầu thủ Ajax thứ 3 gia nhập Man Utd dưới thời Ten Hag, sau Lisandro Martinez và Antony.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 15:39 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục