Ten Hag: Tôi chịu với Greenwood

06:16 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano, thuyền trưởng Man Utd khẳng định rằng mình không thể đưa ra quyết định liên quan đến sao trẻ người Anh.

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ tương lai của tiền đạo Mason Greenwood. Tuyển thủ Anh đã không thi đấu cho Man Utd kể từ tháng 1 năm ngoái nhưng giờ đã có thể tự do chơi bóng trở lại, trong bối cảnh phiên tòa kết luận cầu thủ 21 tuổi vô tội sau cáo buộc hiếp dâm và bạo lực.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa rõ ràng bởi Man Utd vẫn đang cân nhắc quyết định dành cho anh. Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán về việc họ muốn chia tay Greenwood và đưa về một trung phong mới với những mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen.

Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai tại Man Utd.

Về phía Erik ten Hag, thuyền trưởng người Hà Lan vẫn đánh giá cao khả năng săn bàn của Greenwood, nhưng nhấn mạnh rằng ông không phải người có thể quyết định trường hợp này.

Khi được hỏi về tương lai Mason Greenwood, chiến lược gia 53 tuổi nói:

“Trong quá khứ, cậu ấy đã cho thấy mình có khả năng ghi bàn. Nhưng tôi không phải nhân tố quyết định trong việc cậu ấy có trở lại hay không.”

Trường Sơn | 05:18 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục