Ten Hag sắp trình làng tiền vệ 17 tuổi

16:40 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập mới đây của Man United, một tiền vệ mới 17 tuổi đã được Erik ten Hag trao cơ hội, đó là Zach Baumann.

Man United đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở Premier League với Brentford vào cuối tuần. Điều bất lợi cho Quỷ đỏ là nhiều trụ cột của họ chỉ vừa mới trở về sau đợt tập trung cùng ĐTQG.

Zach Baumann joins Manchester United training - Bóng Đá

 Zach Baumann (ngoài cùng bên phải) tập luyện cùng Bruno.

Đội trưởng Bruno Fernandes là một trong những người có mặt tại Carrington vào hôm thứ Năm, sau khi rời đội tuyển Bồ Đào Nha sớm. Trong khi chờ đợi các ngôi sao trở lại Carrington, một số cầu thủ trẻ được tập luyện cùng với các đàn anh.

Một trong số đó phải kể đến tài năng 17 tuổi đầy triển vọng Zach Baumann, người đang có những tiến bộ rõ rệt ở đội học viện mùa này. Baumann là tiền vệ trung tâm, đã có 12 lần ra sân cho đội U18 mùa này và ghi 1 bàn thắng. Gần đây, anh đã có trận ra mắt đội U21 và cũng có tên trong bảng tỷ số. 

Mặc dù còn quá sớm để ca ngợi Baumann là Kobbie Mainoo tiếp theo, nhưng anh ấy đã sớm cho thấy những hứa hẹn. Với tình hình lực lượng Man United hiện tại, Baumann hoàn toàn có thể được Erik ten Hag trao cơ hội ra mắt đội một.

Minh Tuấn | 15:42 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục