Ten Hag phá sản kế hoạch với Greenwood ở OTF

06:45 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, HLV Erik ten Hag không thể đưa Mason Greenwood vào đội hình Manchester United theo kế hoạch.

 

Man Utd dù không muốn nhưng đành phải chia tay Mason Greenwood. Thông báo có đoạn: "Tất cả những người liên quan, bao gồm cả Mason, đều nhận ra những khó khăn phải đối mặt khi anh ấy bắt đầu lại sự nghiệp của mình tại Manchester United.

Do đó, cả hai bên đã nhất trí rằng sẽ là thích hợp nhất nếu anh ấy rời Old Trafford, và bây giờ chúng tôi sẽ làm việc với Mason để đạt được kết quả đó."

dsdsd - Bóng Đá

 Greenwood không còn được khoác áo Man Utd.

Suốt hơn một năm qua, Greenwood bị đình chỉ thi đấu. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đều đặn trả lương cho tuyển thủ Anh, mức 75.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, Man Utd đang tìm giải pháp để chia tay cầu thủ người Anh, bất đó là cho mượn hay bán đứt.

Một điều chắc chắn là Greenwood sẽ không khoác áo Man Utd thêm lần nào nữa. Theo The Athletic, quyết định này cũng phá hỏng kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Cách đây hai tuần, các nhân vật cấp cao của câu lạc bộ đã được thông báo ngắn gọn rằng Greenwood sẽ trở lại đội một. Ten Hag được cho là ủng hộ điều này và cảm thấy rằng ông có thể tận dụng một tiền đạo có khả năng như Greenwood.

Nhưng Man United đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ công chúng và kế hoạch tái hợp Greenwood lập tức bị hủy.

Tiểu Lam | 05:47 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục