Ten Hag nói thẳng sai lầm cấm kỵ khiến Man Utd mất điểm

16:17 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Bournemouth.

Trao đổi sau trận hòa Bournemouth, dù khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United đã để mất bóng nhiều lần ở những khu vực nguy hiểm. Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra đồng cảm với sự thất vọng của Bruno Fernandes ở cuối trận.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Chúng tôi có một đội hình kiên cường, có cá tính. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi đã chiến đấu từ thế bị dẫn trước 2 lần, và để đối phương dẫn trước là điều hoàn toàn không cần thiết. Chúng tôi đã để mất bóng 3 lần ở những khu vực mà lẽ ra bạn không nên để mất bóng."

Ten Hag refuses to answer question on United's 'worst season' - Bóng Đá

 Ten Hag không hài lòng với các học trò. 

"Bruno đã bày tỏ cảm giác thất vọng ở cuối trận, chúng tôi cần phải thắng các trận đấu của mình nhưng đã đánh mất quá nhiều điểm số trong 4 trận gần đây. Điều đó là không cần thiết."

Các đối thủ tiếp theo của Man United tại Premier League lần lượt là Sheffield United, Burnley và Crystal Palace, và nếu tiếp tục mất điểm trước những "nhược tiểu" này thì khả năng cao Quỷ đỏ sẽ không thể tham dự Cúp châu Âu mùa tới.

Huỳnh Phong | 15:19 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục