Ten Hag nhận tin xấu từ trò cưng

05:50 Thứ bảy 17/09/2022

TinTheThao.com.vnĐến Old Trafford dẫn dắt Man Utd, Erik ten Hag đã sớm lộ rõ ý định chiêu mộ những người học trò cũ của mình.

 

Frenkie de Jong của Barcelona là ưu tiên của Ten Hag ở vị trí tiền vệ. Trong khi đó, nơi hàng công, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắm đến Antony. Ở trung tâm hàng thủ, Jurrien Timber và Lisandro Martinez lọt vào mắt xanh của cựu HLV Ajax. Cho vị trí hậu vệ phải, Ten Hag đã ra sức chiêu mộ Sergino Dest.

 - Bóng Đá

 Ten Hag nhận được kỳ vọng lớn ở Man Utd.

Cuối cùng, như đã biết, De Jong ở lại Barcelona, Timber tiếp tục thi đấu cho Ajax, Dest thì được Barca cho mượn đến AC Milan. Dù sao, Ten Hag không phải quá buồn phiền khi được tái hợp với Martinez và Antony với số tiền chuyển nhượng chi ra lên đến hơn 150 triệu euro.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là cơ hội để Man Utd tiếp tục hoàn thiện đội hình của mình. Vị trí hậu vệ phải cũng sẽ được Quỷ đỏ ưu tiên củng cố, bởi Diogo Dalot dù đang đá tốt nhưng vẫn cần phương án dự phòng chất lượng, trong bối cảnh Aaron Wan-Bissaka không được Ten Hag ưa chuộng. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, vị HLV người Hà Lan đã nhận được tin xấu từ cậu học trò cũ, Sergino Dest.

Dest cho biết: "Có một lựa chọn mua đứt trong hợp đồng giữa AC Milan và Barcelona, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức ở đây, vì tôi hy vọng Milan sẽ ký hợp đồng dài hạn với tôi.

Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây và tôi sẽ cống hiến 100% để ở lại."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:20 17/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục