Ten Hag nhắc lại ký ức không đẹp về Chelsea

19:13 Thứ bảy 22/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu nhằm về phía người đứng đầu The Blues.

 

Sau Tottenham Hotspur, HLV Erik ten Hag cùng các học trò sẽ tiếp tục đối đầu với một thử thách lớn khi phải hành quân đến Stamford Bridge. 

Chelsea dù chơi khá bấp bênh ở những vòng đấu đầu tiên, nhưng kể từ lúc Graham Potter tiếp nhận vị trí HLV trưởng, đại diện Tây London đang dần lấy tìm lại phong độ với mạch 5 trận bất bại tại Premier League.

Ten Hag pressing to finally secure signing of £53million star for Man United – Report  Alessandro Bastoni - Bóng Đá

 Ten Hag tự tin trước cuộc chạm trán Chelsea.

Chính vì vậy, cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ mang đến cho chiến lược gia người Hà Lan những thử thách khó khăn.

Trong quá khứ, Ten Hag cũng đã có dịp đối đầu Chelsea khi ông còn dẫn dắt Ajax. Tại trận lượt về vòng bảng Champions League 2019, Ajax của Ten Hag đã dễ dàng dẫn trước Chelsea với tỷ 4-1 khi trận đấu chỉ mới diễn ra 55 phút.

Tuy nhiên, việc bộ đôi trung vệ Daley Blind và Joel Veltman lần lượt bị truất quyền thi đấu chỉ trong vòng 2 phút (từ 68 đến 69) đã khiến cục diện thay đổi. The Blues tận dụng lợi thế về mặt quân số để giành lấy 1 điểm trong sự phẫn nộ từ phía Ajax. 

Đại diện Hà Lan cho rằng, trọng tài đã có quyết định nặng tay khi rút thẻ đỏ cho bộ đôi trung vệ bên phía họ. Về phần Ten Hag, ông dường như vẫn nhớ rõ cuộc chạm trán này.

"Tôi hy vọng chúng tôi không trải qua trận đấu với Chelsea mà phải đấu với 12 người. Nếu hai bên chỉ thi đấu với 11 cầu thủ trên sân, tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:31 22/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục