Ten Hag mất 3 trụ cột ở trận Nottingham Forest

08:14 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag xác nhận Man United sẽ không có được sự phục vụ của 3 ngôi sao ở trận bán kết League Cup với Nottingham Forest.

 

Quỷ đỏ sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở lần đụng độ Forest, khi Antony Martial, Diogo Dalot và Jadon Sancho vắng mặt.

Erik ten Hag rules three players out of Manchester United semi-final with Nottingham Forest - Bóng Đá

 Ten Hag đang đối mặt với nhiều thách thức.

HLV Ten Hag với trang web chính thức của câu lạc bộ: "Những cầu thủ không có mặt trong trận đấu với Arsenal – Dalot, Martial, Sancho - cũng không có mặt trong trận đấu ngày mai."

Dalot và Martial tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Jadon Sancho đang tập luyện để lấy lại thể lực tốt nhất cho phần còn lại của mùa bóng. HLV Ten Hag đã cho thấy sự kiên nhẫn với cựu ngôi sao của Borussia Dortmund.

Ở vị trí hậu vệ phải, sự vắng mặt của Dalot sẽ đồng nghĩa với một suất đá chính khác cho Aaron Wan-Bissaka. Khi Martial chưa thể trở lại, tân binh Wout Weghorst có thể tiếp tục dẫn đầu hàng công Man United. Tuy nhiên, HLV Ten Hag có thể có cách tiếp cận khác, với Marcus Rashford đá trung phong, và cơ hội sẽ đến với Alejandro Garnacho, Antony hay Facundo Pellistri.

Trận bán kết lượt đi League Cup diễn ra tại City Ground vào ngày mai, sau đó, Man United phải đối đầu với Reading ở FA Cup tại Old Trafford, trước khi đá trận lượt về.

Minh Tuấn | 07:16 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục